Deschamps muốn tuyển Pháp phục hồi phong độ trước Hà Lan

Trong buổi họp báo chiều nay trước trận Pháp – Hà Lan, HLV Didier Deschamps thổ lộ là ông muốn Les Bleus nâng tầm trận đấu của họ để đánh bại đối thủ da cam trong trận cầu quan trọng ở UEFA Nations League.

Didier Deschamps giương cao chiếc cúp tjhế giới ở Nga.
Didier Deschamps giương cao chiếc cúp tjhế giới ở Nga.

Nhà vô địch thế giới khởi đầu chiến dịch với trận hòa yếm thế trước tuyển Đức giữa tuần và HLV Deschamps cảm giác là các cầu thủ của ông không có đủ phong độ cần thiết.
Đêm chủ nhật, Les Bleus sẽ chơi trận sân nhà đầu tiên kể từ khi thắng Cúp thế giới ở Nga và mục tiêu của họ là quật ngã đối thủ Hà Lan vốn đang gầy dựng lại đội hình. Deschamps nói với UEFA.com: "Chúng tôi đang trở về nhà, nhưng Les Bleus cần phải hiệu quả hơn. Chúng tôi đã hết hơi khi kết thúc trận đấu với Đức và rõ ràng toàn bộ đội hình vẫn chưa ở đạt đỉnh cao phong độ. Rất khó đạt đến đỉnh vào thời điểm này của mùa giải”.
“Tôi chưa quyết định có xoay tua cầu thủ hay không - bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Vì đây là trận đấu đầu tiên của chúng tôi tại Stade de France, trước các fan của mình, tôi sẽ xem mọi người hồi phục như thế nào”.
Đồng nghiệp người Hà Lan Koeman của ông đã xem tuyển Pháp là một trong những đội bóng xuất sắc nhất trong thời gian gần đây và đang chuẩn bị cho cuộc thách ở phía trước. Koeman nói với UEFA.com: “Họ là những nhà vô địch thế giới vì một lý do: Không thực sự chơi thứ bóng đá hấp dẫn hay bóng đá đẹp”.
“Khi muốn cải thiện mình, bạn phải đấu với các quốc gia ở cấp độ này. World Cup đã chứng minh rằng không có gì là không thể - chỉ cần nhìn vào á quân Croatia cũng thấy. Nhưng trong trận chiến này, chúng tôi chắc chắn là đội dưới cơ”.

Tin cùng chuyên mục