Conte không dối trá về chấn thương của Luiz

Antonio Conte đang tỏ ra rất thất vọng trước sự hoài nghi cho rằng, ông đang dối trá về tình trạng chấn thương đầu gối của David Luiz, giữa tin đồn mâu thuẫn giữa ông với trung vệ người Brazil đã lên đến đỉnh điểm và Luiz vừa yêu cầu ông phải xác định rõ về tương lai của anh…
Antonio Conte (phải) nói ông không dối trá về tình trạng chấn thương của David Luiz
Antonio Conte (phải) nói ông không dối trá về tình trạng chấn thương của David Luiz
David Luiz mới chỉ chơi xuất phát đúng 1 lần kể từ khi Chelsea thua AS Roma 0-3 ở đấu trường Champions League (hôm 1-11), đó là trận Chelsea thắng Qarabag 4-0, cũng ở đấu trường châu Âu, diễn ra hôm 23-11. Kể từ đó cho đến nay, vị trí trung tâm hàng thủ 3 người của Luiz đã thuộc về trung vệ trẻ Andreas Christensen. Theo Conte, Luiz vẫn đang bị viêm đầu gối và chấn thương vẫn chưa hoàn toàn lành hẳn. Nhưng những người hoài nghi tin rằng, đây là cách ông thầy người Ý trừng phạt sự bất đồng quan điểm của cầu thủ người Brazil.
Conte tỏ ra thất vọng với những sự hoài nghi của người khác, kiểu như là ông đang dối trá về tình trạng chấn thương của Luiz: “Tôi có thể hiểu được, ai đó đang nghĩ rằng, tôi không nói sự thật. Tôi rất thất vọng về quan điểm này, tôi tôi có thể thấu hiểu. Tôi luôn muốn nói với các bạn sự thật ở bất kỳ thời điểm nào. Tôi thích nói với các bạn sự thật mất lòng còn hơn là lời dối trá ngọt ngào. Tôi sẽ cố gắng giải quyết trường hợp này. Tôi nghĩ, chúng ta có thể gọi bác sĩ đến và tổ chức một buổi gặp gỡ giữa giới truyền thông với bác sĩ để giải thích về tình trạng sức khỏe và y tế của Luiz”.
Conte cũng nhấn mạnh, các cầu thủ của Chelsea, bao gồm cả Luiz, nên cảm thấy hạnh phúc: “Tôi hiểu rằng, mỗi một cầu thủ đều muốn ra sân thi đấu, chuyện này là bình thường. Nhưng chúng ta phải rất, rất, phải có 3, 4 hay thậm chí cả ngàn lần cảm thấy hạnh phúc khi có được công việc này, khi có được cuộc sống như thế này. Cho đến thời điểm này, tất cả các cầu thủ của tôi đều phải trải qua rất nhiều trận đấu. Chúng tôi phải chơi mỗi 3 ngày một trận và việc quay vòng lực lượng là hoàn toàn đúng đắn. Như vậy cũng để mang lại cơ hội thi đấu cho mỗi người”.

Tin cùng chuyên mục