Công ty Hưng Thịnh tặng thêm 1 tỷ đồng cho đội bóng U23 Việt Nam

Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh vẫn quyết định thưởng thêm 1 tỷ đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam dù đội bóng chúng ta chỉ dành ngôi Á quân trong trận chung kết.

Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của đội tuyển U23 Việt Nam
Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của đội tuyển U23 Việt Nam

Sáng 28-1, ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) cho biết đã quyết định tặng thêm 1 tỷ đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam sau khi kết thúc trận chung kết giải bóng đá U23 châu Á 2018.

Theo ông Trung, trận đấu giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan đã diễn ra trong hoàn cảnh đặc biệt, nhưng đã cống hiến cho khán giả Việt Nam một bữa tiệc bóng đá đúng nghĩa. Dù đội Việt Nam đã thua trong trận chung kết, nhưng với triệu triệu người dân Việt thì đội U23 đã chiến thắng trong trái tim khán giả nhà.

 Để khích lệ tinh thần cho các cầu thủ và ban huấn luyện của đội tuyển U23 Việt Nam, Hung Thinh Corp tiếp tục dành tặng các tuyển thủ U23 Việt Nam thêm 1 tỷ đồng vì tinh thần thi đấu hết mình trong suốt mùa giải vừa qua. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của đội tuyển U23 Việt Nam khi lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam đã đoạt ngôi Á quân của sự kiện bóng đá danh giá nhất châu Á.

Trước đó, ngày 26-1, Hung Thinh Corp cũng đã hỗ trợ 5 tỷ đồng cho Liên đoàn bóng đã Việt Nam phát triển tài năng bóng đã nước nhà và thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam sau khi dành vé vào chơi trận chung kết. Hung Thinh Corp treo thưởng 2 tỷ đồng nếu đội U23 Việt Nam vô địch giải U23 châu Á 2018.

Tin cùng chuyên mục