Bên lề: “Cựu Nữ hoàng” Hingis lấy chồng lần thứ 2

“Cựu Nữ hoàng” của WTA, cựu tay vợt nữ người Thụy Sĩ Martina Hingis, vừa cưới chồng lần thứ 2. Chồng mới của cô là anh Harald Leemann, vị bác sĩ 38 tuổi của đội tuyển Fed Cup Thụy Sĩ. Rõ ràng, dù đã giải nghệ, Hingis vẫn hướng cuộc đời cô dính dáng đến thế giới quần vợt, không ít thì nhiều.
Hingis và chồng trong đám cưới
Hingis và chồng trong đám cưới
Hingis đã giải nghệ (lần thứ 2, và cũng là lần cuối cùng) vào cuối năm 2017, trong buổi Gala tổ chức tại Khách sạn Dolder (ở Zurich, Thụy Sĩ), anh Harry đã có mặt bên cạnh cô. Đó là hình ảnh chính thức đầu tiên của cặp đôi đã hẹn hò kể từ… Olympic Rio de Janeiro 2016, khi mà Hingis tham gia đội tuyển Thụy Sĩ, đánh cặp cùng với Timea Bacsinszky và giành được tấm HCB. 
Hồi mùa Xuân năm nay, Hingis đã tổ chức buổi tiệc chia tay “sự nghiệp độc thân” ở Paris, đánh dấu một cột mốc mới trong cuộc đời của cô, và hôm thứ Sáu rồi, cô đã chính thức tổ chức hôn lễ trước những người thân và gia đình trong một tiệc cưới “bí mật” tại Khu nghỉ dưỡng Grand Bad Ragazz. 
“Tôi không đến cần ánh đèn sân khấu, tôi đã có đủ những khoảnh khắc đó rồi”, Hingis xúc động tâm sự, “Tôi đang chào đón một bước tiếp theo trong cuộc đời, rất nhiều người nói rằng: “Những khoảnh khắc đẹp, giờ đây, đang đến! Từ Grand Bad Ragazz, tôi đang gửi những lời chúc mừng từ đám cưới của chúng tôi. Thật hạnh phúc khi có người thân và gia đình tham gia cùng chúng tôi trong buổi lễ trọng đại này”.
Bên lề: “Cựu Nữ hoàng” Hingis lấy chồng lần thứ 2 ảnh 1 Hingis và Harald Lemann đã hẹn hò gần 2 năm nay
Trong những ngày này, liệu Hingis có nhớ quần vợt hay không? Cô thừa nhận: “Đây chắc chắn là một thứ mà tôi không hề nhung nhớ – thức dậy, tập luyện, và làm chuyện này từ ngày này sang ngày khác… Đó là thứ đầu tiên mà tôi không hề nhớ nhung!”.
Cilic và Mladenovic nghỉ dưỡng ở Croatia
Cặp đôi mặn nồng Marin Cilic và Kristina Mladenovic đang “tay trong tay” trong kỳ nghỉ dưỡng ở quê nhà của Cilic – đất nước Croatia vốn vẫn chưa hết sôi sục vì chiến công của đội tuyển bóng đá ở World Cup trên đất Nga. Tay vợt người Croatia đã để thua Guido Pella sau 5 ván đấu ở vòng 2 Wimbledon cách đây 2 tuần, và đây là lúc anh cùng cô vợ xinh xắn người Pháp thưởng thức “tuần trăng mật” của riêng mình.
Bên lề: “Cựu Nữ hoàng” Hingis lấy chồng lần thứ 2 ảnh 2 Cilic và Mladenovic ở Croatia
Cặp đôi này đã cưới nhau hồi cuối tháng 4 năm nay. Nhưng họ chưa hề có thời gian hưởng thụ tuần trăng mật của riêng mình, khi chồng lo chinh phạt các giải ATP World Tour đằng chồng, vợ lo thu vén sự nghiệp ở WTA Tour đằng vợ. Chuyện tình của họ đã bắt đầu hồi 10 năm về trước, trong suốt trận Davis Cup tổ chức tại Dubrovnik, nhưng họ chưa hề nói quá nhiều về mối quan hệ của mình.
Cilic đang chuẩn bị quay lại sân đấu, anh sẽ bắt đầu Tour đấu mùa Hè Bắc Mỹ bằng giải đấu Rogers Cup trên đất Canada, sau đó, anh sẽ tham gia Cincinnati Masters trước khi đến với US Open, nơi anh từng đăng quang hồi năm 2014.Wimbledon xem xét kế hoạch thay mặt sân cỏ nhân tạo
Theo Tim Henman, một thành viên của Ủy ban điều hành Wimbledon, BTC giải đấu này đang cân nhắc và xem xét kế hoạch thay mặt sân cỏ tự nhiên tại All England Club bằng mặt sân cỏ nhân tạo. Henman cho biết: “Trong một thế giới lý tưởng, bạn muốn có 4 trận đấu trên sân Trung tâm và sân số 1. Những gì người ta tập trung vào đó là thực tế mặt sân cỏ tự nhiên. Nó là cỏ. Bạn phải có mặt sân cỏ đó trong 13 ngày, và nếu bạn giết chết nó chỉ trong 5 ngày, bạn sẽ đối mặt với rắc rối. Wimbledon đang đầu tư rất nhiều tiền của để lai tạo. Khi bạn nhìn sang những sân bóng đá, sân bóng bầu dục ở thời điểm hiện tại, chúng có 3% nhân tạo. Chúng tôi đang tìm kiếm điều tương tự”.
Bên lề: “Cựu Nữ hoàng” Hingis lấy chồng lần thứ 2 ảnh 3 Mặt sân cỏ tự nhiên ở Wimbledon nát bấy chỉ sau vài vòng đấu
“Chúng tôi đang tiến gần đến giai đoạn đặt một mặt cỏ lai tạo ở một trong những sân tập để xem mọi chuyện là như thế nào. Chúng tôi đương nhiên biết, sân cỏ nhân tạo 100% ra sao, nó chắc chắn chẳng có gì là tuyệt vời, nhưng chúng tôi đang nghiên cứu để có mặt cỏ khoảng 3, 5 hay 10% nhân tạo chẳng hạn. Nó sẽ như thế nào dưới bàn chân của các VĐV? Khả năng di chuyển của các tay vợt sẽ ra sao? Không có gì tốt hơn một mặt cỏ tự nhiên tuyệt đẹp, nhưng cũng chẳng có gì tồi hơn một mặt cỏ tự nhiên nát bấy”, Henman nói.

Tin cùng chuyên mục