Atletico Madrid: Con tin của Griezmann

Antoine Griezmann đi hay ở lại Atletico? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm, không chỉ các CĐV của Atletico Madrid. 
Griezmann đang có phản ứng khác nhau về tương lai của mình.
Griezmann đang có phản ứng khác nhau về tương lai của mình.
Những ngày qua có nhiều thông tin trái chiều về tương lai Griezmann. Thậm chí, bản thân Griezmann cũng đang có những lời nói và hành động không đồng nhất, càng làm tăng thêm sự hoài nghi về lòng trung thành của anh.
“Tôi vẫn là một colchonero. Những tin đồn là vô căn cứ”, Griezmann viết trên trang Twitter cá nhân, phủ nhận tin đồn về việc anh rời Atletico. Trước đó không lâu, trong cuộc trò chuyện trên kênh truyền hình TMC (Pháp), cầu thủ 26 tuổi này tuyên bố khả năng anh chuyển đến Man United là 60%. Griezmann xác nhận đã có những cuộc gọi từ thành Manchester đến anh.
Mới đây, đài phát thanh Cadena COPE đưa ra những bằng chứng khác cho thấy Griezmann ra đi ngay kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay là rất cao. Theo Cadena COPE, Griezmann đã công khai đề xuất việc ra đi với các quan chức Atletico. Vì nhiều vấn đề khác nhau, Atletico cố gắng giữ yên tĩnh và không muốn bị truyền thông khai thác nhiều.
Một câu hỏi được các nhà báo Tây Ban Nha đặt ra, vì sao Griezmann không thanh minh về tương lai trên chính trang chủ của Atletico? Anh cũng không có bất kỳ cuộc tiếp xúc chính thức nào với báo chí để giải thích về tương lai, mà chọn kênh Twitter. Vấn đề không chỉ có vậy. Theo Cadana COPE, Griezmann công khai đề cập Man United là lựa chọn đầu tiên về tương lai của mình, và thứ hai là Real Madrid. Anh không nhắc đến việc ở lại Atletico.
Cadena SER đặt vấn đề, Griezmann không còn trẻ nữa. Ngoài ra, tiền đạo người Pháp cũng không ngây thơ như chính anh luôn đề cập, rằng bản thân chỉ tập trung chơi bóng và dành thời gian cho gia đình của mình. Ở tuổi 26, sau nhiều kinh nghiệm trên sân cỏ, cùng với kinh nghiệm sống, Griezmann bắt đầu toan tính hơn cho tương lai của mình.
Atletico giống như một con tin của Griezmann. Mức lương lên đến 17 triệu EUR mỗi mùa đang tạo hứng thứ cho Grizi. Đây là con số mà không bao giờ Griezmann đạt được ở Atletico. Mức lương của Grizi đang là 5,5 triệu EUR. Ngay cả vệc tăng lên gấp đôi con số này cũng không hề đơn giản với CLB thủ đô Madrid. Tài chính của Atletico không cho phép trả con số ấy. 17 triệu EUR là thu nhập chỉ có một vài cầu thủ siêu sao của Real Madrid và Barca chạm đến.
Mới đây, Atletico chuyển sang SVĐ mới La Peineta. Nhưng dự án thể thao quan trọng thì vẫn chưa được triển khai. Đội ngũ Atletico đang già cỗi, trong khi sự kế cận không quá tốt. Là cầu thủ nhiều tham vọng, Griezmann có lý do để  ra đi.

Tin cùng chuyên mục