Amway Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng

Amway Việt Nam vừa đón nhận giải thưởng Rồng Vàng năm 2015 do Cục Đầu tư Nước ngoài Bộ KH- ĐT và Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp trao tặng. Đây là lần thứ 3 Amway Việt Nam được vinh danh thông qua giải thưởng dành cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài này.

Trước đó, Amway cũng được xếp hạng trong danh sách 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2015 do Nhà Tuyển dụng Anphabe và Công ty Nghiên cứu thị trường toàn cầu Nielsen bình chọn. Amway đứng vị trí thứ 5 trong khối các doanh nghiệp có nhà máy sản xuất (Manufacturing), thứ 17 trong khối doanh nghiệp bán hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), thứ 15 trong khối doanh nghiệp bán sỉ - bán lẻ - thương mại (Retail - Wholesale - Trading) và đứng ở vị trí 63 xét về mọi khía cạnh. Ông Leo Boon Wang, Tổng giám đốc Amway Việt Nam, cũng vừa được bầu làm Phó Chủ tịch của Ủy ban Bán hàng trực tiếp trực thuộc Phòng Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (Amcham). Ông Leo Boon Wang kỳ vọng sẽ cùng ủy ban này giúp tăng cường sự hiểu biết về bán hàng đa cấp chân chính tại Việt Nam.

Là một thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, Amway không chỉ đóng góp cho cộng đồng thông qua các chương trình từ thiện, xã hội mà còn thông qua những sản phẩm chất lượng cao phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng sống. Với 2 nhà máy ở KCN Amata (Đồng Nai) và KCN Việt Nam - Singapore (Bình Dương), Amway cam kết hoạt động vì lợi ích lâu dài của cộng đồng tại Việt Nam. Từ khi hoạt động năm 2008 đến nay, Amway Việt Nam đã dành hơn 24 tỷ đồng ủng hộ nhiều chương trình xã hội ý nghĩa- trong năm 2015 hơn 5,6 tỷ đồng. Tại Việt Nam, công ty tập trung mọi hoạt động hỗ trợ cộng đồng của mình vào đối tượng thụ hưởng là trẻ em như hỗ trợ xây dựng trường học, thư viện, trao học bổng, dự án chống suy dinh dưỡng…

QUỲNH TRÂM

Tin cùng chuyên mục