AMWAY EXPO 2016 dự kiến thu hút 40.000 người

Trong 2 ngày 19 và 20-3, tại TPHCM, Amway, thương hiệu toàn cầu về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, tổ chức Triển lãm lần thứ 4 liên tiếp với chủ đề “Khai phá Tiềm năng của bạn”, dự kiến thu hút 40.000 người tham dự.

Trong 2 ngày 19 và 20-3, tại TPHCM, Amway, thương hiệu toàn cầu về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, tổ chức Triển lãm lần thứ 4 liên tiếp với chủ đề “Khai phá Tiềm năng của bạn”, dự kiến thu hút 40.000 người tham dự.

Đây là sự kiện thường niên đem đến cho người tiêu dùng cơ hội tham gia vào các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và trải nghiệm những sản phẩm chất lượng đến từ Nutrilitem, Artistry... Đây còn là kênh để người tiêu dùng tìm hiểu cơ hội kinh doanh độc đáo và gặp gỡ những tấm gương khởi nghiệp thành công.

Amway Expo 2016 được tổ chức theo chuẩn mực quốc tế từ ý tưởng, hình ảnh đến cách thực hiện. Chương trình được thiết kế mới lạ với nhiều hoạt động bổ ích và thú vị nhằm đem đến một không gian hiện đại, sôi nổi, tạo cảm hứng cho người tham dự. Bên cạnh đó, Amway tự hào đem đến cho người tham dự cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao được sản xuất từ chính nhà máy của công ty tại Đồng Nai và Bình Dương. Các sản phẩm đa dạng này thuộc các nhãn hiệu:

+ Nutrilite, nhãn hiệu Vitamin và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy số 1 thế giới;

+ Artistry, Tốp 5 nhãn hiệu hiệu mỹ phẩm cao cấp được ưa chuộng trên toàn thế giới;

+ Personal Care, Chăm sóc cá nhân;

+ Home Care, Chăm sóc đồ gia dụng.

Với bề dày lịch sử phát triển gần 80 năm, Amway được biết đến là thương hiệu toàn cầu chuyên cung cấp các giải pháp về sức khỏe và sắc đẹp. Do đó, trong triển lãm lần này, Amway cũng giới thiệu đến người tham dự chương trình Quản lý cân nặng Body Key by Nutrilite được thiết kế phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân, và cơ hội khám phá bộ sản phẩm trang điểm mới nhất Spring Collection đến từ thương hiệu Artistry.

Amway Expo 2016 còn là nơi để người tham dự khám phá khả năng của mình qua các hoạt động vui chơi bổ ích tại các gian hàng trong chương trình, tìm hiểu cơ hội khởi nghiệp kinh doanh cùng Amway. Ông Leo Boon Wang, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam, chia sẻ: Chúng tôi hy vọng Amway Expo 2016 sẽ đem đến cho người tham dự những trải nghiệm độc đáo, giúp họ khám phá những tiềm năng của mình để phát triển nó một cách đúng đắn. Đây cũng là dịp để Amway thực hiện sứ mệnh của mình, chia sẻ cam kết với các nhân viên và nhà phân phối để xây dựng cơ hội kinh doanh tốt hơn, từ đó mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người.

QUỲNH TRÂM

Tin cùng chuyên mục