Nadal vẫn đang rất hăng hái bất chấp những thất bại gần đây

Bất chấp những thất bại gần đây, Rafael Nadal vẫn đang chuẩn bị tốt về mặt thể lực và vẫn hăng hái tập luyện quần vợt, đó là lời xác minh từ Toni Nadal – chú ruột kiêm HLV của Nadal, người đang chịu sức ép nên sớm từ chức để Nadal kết nối với một HLV đẳng cấp giúp đưa anh trở lại đỉnh cao phong độ.

Theo ông Toni, Nadal có thể đã đánh mất “sự tự tin và yên bình” nhưng về mặt thể lực và tiếp cận các giải đấu, anh vẫn đang chuẩn bị tốt: “Đã 10 năm kể từ khi cậu ấy thắng Grand Slam đầu tiên, nhưng Nadal vẫn có chuẩn bị tốt về mặt thể lực. Ở Rio, trong trận đấu với Cuevas, cậu ấy vẫn di chuyển tốt dù đó là một trận đấu rất dài và rất khó khăn. Cậu ấy vẫn còn tất cả sự nhiệt tình trong người”.

Nadal đang hiện diện tại Cozumel (Mexico) để chuẩn bị cho Indian Wells – giải đấu “tiểu Grand Slam” đầu tiên của mùa giải 2016. Ngoài việc tập luyện hăng say trên sân tập ở một địa điểm hoàn toàn khác hẳn so với những địa điểm Nadal chọn để chuẩn bị cho những giải đấu trước đây, Nadal cũng dành thời gian thư giãn để đi biển. Cuối tuần này, anh sẽ bay đến California để chính thức chuẩn bị cho Indian Wells.

Đ.Hg.

Tin cùng chuyên mục