SCG phát triển sản phẩm phục vụ người cao tuổi

Theo Báo cáo Kết quả hoạt động kinh doanh quý 3-2015, lợi nhuận của tập đoàn SCG đã tăng lên nhờ vào hiệu quả hoạt động ngành hóa chất. Bên cạnh đó, SCG tiếp tục theo đuổi chiến lược phát triển các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo bằng những cải tiến đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng cao tuổi.

Ông Kan Trakulhoon, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành SCG, cho biết kết quả kinh doanh quý 3-2015 (chưa kiểm toán) cho thấy, lợi nhuận trong quý đạt mức 5.625 tỷ đồng, tăng 15% so với cùng kỳ nhờ lợi nhuận trong ngành kinh doanh hóa chất liên tục tăng. Do vậy, lợi nhuận 9 tháng đầu năm đạt 22.142 tỷ đồng, tăng 37% so với cùng kỳ năm trước… Kế hoạch đầu tư của tập đoàn ở Đông Nam Á vẫn đúng hướng, với nhà máy xi măng tại Campuchia đi vào hoạt động ở giai đoạn 2, các nhà máy xi măng tại Myanmar và Lào dự kiến hoạt động vào năm 2016 và 2017.

Theo báo cáo quý 3-2015, SCG tại Việt Nam sở hữu tổng trị giá tài sản 16.061 tỷ đồng, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước, chủ yếu nhờ khoản đầu tư vào Prime Group và vụ mua lại Batico. Doanh thu bán hàng quý 3 đạt 3.825 tỷ đồng, tăng 5% so với cùng kỳ năm trước nhờ hiệu quả kinh doanh ngành gạch men.

Trong 9 tháng đầu năm, SCG tại Việt Nam báo cáo doanh thu bán hàng đạt 10.190 tỷ đồng, tăng 4% so với cùng kỳ năm trước. Tại Việt Nam, với hơn 6.900 nhân viên, SCG hiện có 22 công ty đang kinh doanh nhiều dòng sản phẩm và dịch vụ cao cấp trong các ngành Xi măng - Vật liệu xây dựng, Bao bì, Hóa chất…

PHÚ QUỐC

Tin cùng chuyên mục