Ronaldo mua siêu xe Bugatti 8,5 triệu bảng mừng Juventus vô địch Serie A

Cristiano Ronaldo một lần nữa chi tiêu lớn để ăn mừng chiến thắng danh hiệu vô địch thứ 9 liên tiếp của Juventus. Anh tự thưởng cho mình một món quà đặc biệt, lần này là chiếc Bugatti Centodieci trị giá 8,5 triệu bảng.
Cristiano Ronaldo và những chiếc siêu xe... cũ của anh
Cristiano Ronaldo và những chiếc siêu xe... cũ của anh

Cristiano Ronaldo vẫn đang trong trạng thái ăn mừng thắng lợi to lớn cùng Lão Phu nhân và anh đã thêm một chiếc xe kỳ lạ vào bộ sưu tập xe hơi vốn đã rất ấn tượng của mình. CR7 là một người hết thức yêu thích những chiếc xe nổi tiếng và phiên bản đặc biệt của chúng. Chiếc xe mới nhất của anh hoàn toàn phù hợp với mô tả đó.

Bugatti Centodieci là chiếc siêu xe vào thời điểm hiện tại trên thế giới chỉ có đúng 10 chiếc và Ronaldo đã đặt hàng các tính năng sửa đổi cho phù hợp với sở thích của anh ấy. Chiếc siêu xe sẽ được giao cho anh vào khoảng cuối năm nay với chiếc xe được mô tả là đã mua chính thức.

Ronaldo mua siêu xe Bugatti 8,5 triệu bảng mừng Juventus vô địch Serie A ảnh 1 Bugatti Centodieci 
Ronaldo mua siêu xe Bugatti 8,5 triệu bảng mừng Juventus vô địch Serie A ảnh 2
Ronaldo mua siêu xe Bugatti 8,5 triệu bảng mừng Juventus vô địch Serie A ảnh 3
Theo Corriere della Sera, siêu sao người Bồ Đào Nha đã chọn cách vung số tiền khổng lồ vào món đồ chơi đắt tiền sau khi thêm một bức chiến quả khác vào bộ sưu tập lấp lánh của mình. Ronaldo đã có phong độ tốt cho Juventus trong hành trình đến với danh hiệu Serie A thứ 9 liên tiếp.
Ronaldo mua siêu xe Bugatti 8,5 triệu bảng mừng Juventus vô địch Serie A ảnh 4
Điều này xuất hiện không lâu sau khi Ronaldo mới đây đã khoe chiếc du thuyền sang trọng trị giá 5,5 triệu bảng mới của mình.

Tin cùng chuyên mục