Nhận định Man United – Manchester City: Cửa thắng cho Man Xanh! (Mới cập nhật)

Trận derby thành Manchester đầu tiên mùa này, Quỷ đỏ đã gây sốc khi thắng ngay trên sân Man Xanh. Liệu họ có tiếp tục làm chuyện bất ngờ khi đưa cuộc chiến về sân nhà Old Trafford trong trận bán kết lượt đi cúp Carabao.
Bernardio Silva phạm lỗi với Rashford chịu phạt đền ở Etihad
Bernardio Silva phạm lỗi với Rashford chịu phạt đền ở Etihad

Máy tính dự đoán: Man United - Man City 2-1
Khả năng thắng cuộc: Man United 34% hòa 35% Man City 31%

Nhận định Man United – Manchester City: Cửa thắng cho Man Xanh! (Mới cập nhật) ảnh 1
HLV Pep Guardiola của Manchester City muốn lặp lại kế hoạch tác chiến trận derby thành Manchester khi chơi trận bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn vào thứ Ba. Tháng trước, Pep Guardiola đã nhận lãnh thất bại thảm thương 1-2 ngay trên sân nhà Etihad khi Man United tạo ra màn trình diễn phấn khích của bóng đá phản công để đánh bại Man xanh trong trận derby Premier League.

Họ gặp lại nhau trong trận lượt đi vòng bán kết tại Old Trafford và HLV Guardiola cảm nhận là ông biết phải trông đợi điều gì. “Trận này sẽ giống trận trước”.
Guardiola nhấn mạnh: “Dĩ nhiên là ở Old Trafford tình thế sẽ hoàn toàn khác nhưng Man United là đội bóng được xây dựng để… chạy tốc độ”.
“Khi có thể đua tốc độ, họ là một trong những đội chạy tốt nhất, không chỉ ở Anh. Tôi có thể khẳng định điều đó bởi vì tốc độ mà họ có được từ những đôi chân  (Daniel) James, (Mason) Greenwood, (Anthony) Martial, (Marcus) Rashford và (Jesse) Lingard".
"Tôi có cảm giác họ sẽ chạy, một, hai hoặc ba lần, hoặc nhiều lần nhất có thể, và chúng tôi phải giảm thiểu những sai lầm trong quá trình phối hợp tấn công. Chúng tôi phải chuẩn bị kỹ nhưng nhưng chúng tôi cũng phải chơi lối chơi của mình".
Man United đã xé toang hàng phòng ngự của Man City nhiều lần hôm 7-12 và có thể ghi được nhiều bàn tyrong hiệp 1 hơn là vỏn vẹn 2 bàn của của Rashford và Martial.
Nicolas Otamendi gỡ lại 1 bàn nhưng đã quá muộn khi mà trận thua ở Etihad trở thành một đòn đau cho tham vọng tranh đoạt ngôi vô địch Premier League.
Dù Man United thắng trận, Manchester City vận kiểm soát bóng và tạo ra nhiều cơ hội. Cũng vỉ thế Guardiola không cảm giác là đội bóng của ông làm điều gì đóp sai lệch. Guardiola nói: "Tôi sẽ không chuẩn bị trận đấu với suy nghĩ "đừng để họ chạy". Chúng tôi phải đến Old Trafford và cố gắng ghi 1 bàn thắng, chơi theo cách của mình và cố gắng có được kết quả tốt”.
"Ngoại trừ những phút đầu tiên khi chúng tôi thủng lưới 3 hoặc 4 lần khi để Man United chạy, phần còn lại của trận đấu làm tôi thích thú. Chúng tôi đã chơi rất hay vả những cơ hội được tạo nên từ những tình huống”.
"Tôi muốn đội chơi theo cách tương tự như vậy ở Old Trafford".

Nhận định của chuyên gia Sky Sport

Quỷ đỏ vừa hòa Wolves 0-0 trong vòng 3 Cúp FA khi HLV Solskjaer ém phần lớn chủ lực trên băng dự bị. Ông sẽ tung đội hình mạnh nhất ra chơi trận derby thành Manchester. Tuy nhiên, nhiều khả năng ông sẽ mất trung vệ Harry Maguire sau cú va đập với Adama Traore của Wolves.

Pep Guardiola muốn phục thù trận thua hồi tháng trước khi không “đua tốc độ” được với dàn cầu thủ trẻ của Quỷ đỏ. Nhưng Man Xanh vẫn có cách tiềm lực và phong độ tốt hơn. Pep sẽ có cách để ngăn Man United tăng tốc.

SGGP Dự đoán: Man United - Man City 1-2
Nhận định Man United – Manchester City: Cửa thắng cho Man Xanh! (Mới cập nhật) ảnh 2 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Man United – Manchester City: Cửa thắng cho Man Xanh! (Mới cập nhật) ảnh 3 Phong độ thi đấu
Nhận định Man United – Manchester City: Cửa thắng cho Man Xanh! (Mới cập nhật) ảnh 4
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục