Nguyễn Hoàng Thiên bị loại khỏi giải F2 Singapore

Tay vợt nam số 1 của TPHCM đã không đạt kết quả tốt tại lượt sơ loại giải quần vợt chuyên nghiệp Men’s Futures F2 Singapore 2017.

Hoàng Thiên không thành công tại giải F2 Singapore. Nguồn: tư liệu
Hoàng Thiên không thành công tại giải F2 Singapore. Nguồn: tư liệu
Ngày 29-5, vòng sơ loại đơn nam của giải đã diễn ra. Nguyễn Hoàng Thiên là tay vợt duy nhất của Việt Nam dự lượt này. Tại trận đầu, Hoàng Thiên được chút may mắn khi đang thi đấu thì đối thủ  Punnakrit Kritakara (Thái Lan) gặp chấn thương bỏ cuộc. Điều này giúp Hoàng Thiên giành chiến thắng ưu tiên.
Trận thứ 2, Hoàng Thiên gặp  Aryan Goveas (Ấn Độ) nhưng thua 0-2 (2/6, 3/6). Đồng nghĩa, tay vợt của chúng ta bị loại khỏi giải. Trong một trận đấu khác tại lượt sơ loại, Trịnh Linh Giang đã gặp Marc-Andrea Huesler (Thụy Sĩ). Tiếc rằng, tay vợt này lại thua nhanh 0-2 (4/6, 1/6) và dừng bước.
Ở giải F1 Singapore tổ chức cách đây chưa lâu, Hoàng Thiên cũng bị loại ngay trận đầu của vòng sơ loại. Lúc đó, Trịnh Linh Giang chơi tốt tại sơ loại để giành quyền dự vòng đấu chính. Thành tích đã không lặp lại cho Linh Giang ở giải F2 Singapore lúc này.
Giải F2 Singapore thi đấu từ ngày 29-5 tới 4-6. Vòng đấu chính đơn nam của giải, Việt Nam có Lý Hoàng Nam tham dự. Hoàng Nam là hạt giống số 7 sẽ đấu với Sho Katayama (Nhật Bản) tại lượt trận đầu tiên.
Nếu không có gì thay đổi, sau giải F2 Singapore, quần vợt nam Việt Nam vẫn có Lý Hoàng Nam, Nguyễn Hoàng Thiên, Trịnh Linh Giang đăng ký tiếp tục dự giải F3 Singapore (tổ chức từ 5 tới 11-6).

Tin cùng chuyên mục