Ngân hàng Shinhan giới thiệu thẻ tín dụng E-card

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) vừa ra mắt thẻ tín dụng mới: E-card. Là chiếc thẻ tín dụng đầu tiên ở Việt Nam tập trung hỗ trợ các giao dịch trực tuyến, E-card tích hợp nhiều tính năng tiện ích phục vụ người dùng mua sắm và sử dụng các dịch vụ trực tuyến, như:

° Hoàn tiền 5% trên hóa đơn mua hàng khi chủ thẻ mua sắm trực tuyến vào cuối tuần. Số tiền hoàn lại tối đa là 300.000 đồng/tháng và 3.000.000 đồng/năm;

° Quy đổi điểm Shinhan với tỷ lệ 0,2% khi chủ thẻ mua sắm trực tuyến vào các ngày trong tuần và 0,1% đối với các giao dịch mua sắm trực tiếp tại cửa hàng. Điểm thưởng Shinhan có thời hạn sử dụng trong 3 năm và có thể quy đổi trực tiếp thành tiền mặt;

° Tận hưởng các chương trình ưu đãi ở gần 200 đối tác của Shinhan, như: Giảm giá trên các trang web hoặc ứng dụng mua sắm/sử dụng dịch vụ trực tuyến như Agoda, Zalora, Lazada, Grab, Ciao Flora…; Mua 1 tặng 1 tại hệ thống rạp chiếu phim CGV, Lotte Cinema, Hollys Coffee, Vpresso Coffee…; Mua sắm trả góp 0% lãi suất ở Tiki, Lazada, Yes24, Vivavivu, Nguyễn Kim, Piaggio SAPA, Xuân Cầu…

Ông Shin Dong Min, Tổng Giám đốc Ngân hàng Shinhan, cho biết: Ưu thế của E-card không chỉ gồm những hạng mục ưu đãi vượt trội mà còn ở tính bảo mật cao, bảo vệ an toàn trong quá trình sử dụng. Là một thành viên của Ngân hàng Shinhan – Ngân hàng hàng đầu Hàn Quốc, chúng tôi được thừa hưởng và phát triển trên nền tảng công nghệ tiên tiến nhất. Đó là chìa khóa cốt lõi để chúng tôi trình làng E-card, cũng như các sản phẩm ngân hàng điện tử tiên tiến khác, như một hướng đi chiến lược của mình.

Cùng với E-card, trong năm 2016, Ngân hàng Shinhan đẩy mạnh các dịch vụ ngân hàng điện tử khác như thanh toán trực tuyến các hóa đơn, dịch vụ tiết kiệm thông minh trực tuyến… để tăng tiện ích và giúp khách hàng linh hoạt hơn trong việc quản lý các kế hoạch tài chính của mình. Shinhan cũng tích cực mở rộng hệ thống mạng lưới, nâng tổng số chi nhánh và phòng giao dịch của ngân hàng lên 18 trên toàn quốc, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.

QUỲNH TRÂM

Tin cùng chuyên mục