Neymar sẵn sàng cho đợt trận… vòng loại World Cup 2022

Chấn thương bắp chân phải của Neymar cơ bản bình phục để anh… trở về Brazil đấu vòng loại World Cup 2022. Điều này làm cho PSG lo lắng cho tình trạng chấn thương của siêu sao mang áo số 10.
Neymar sẽ nghi trận cuối tuần vì chấn thương
Neymar sẽ nghi trận cuối tuần vì chấn thương

Neymar than với HLV Thomas Tuchel sau trận thắng Reims 2-0 hồi cuối tuần trước là cảm thấy đau ở bắp chân phải. Đội ngũ bác sĩ PSG xác định đó chỉ là một chấn thương nhẹ nhưng đã phải kiểm tra 2 lần trong tuần này cho chắc ăn liệu anh có thể ra sân ở trận đấu với Angers vào rạng sáng thứ Bảy tới. Trong cuộc kiểm tra đầu tiên, Neymar cơ bản đã ổn với vết đau ở bắp chân phải nhưng bác sĩ cho biết sẽ phải kiểm tra lại trong 48 giờ tới trước khi quyết định anh có thể ra sân ở trận đấu với Angers hay không?

Đá với Angers không quan trọng lắm với PSG bởi cốt lõi là chuyến trở về Brazil đá vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Một khi Neymar bình phục thì anh sẽ phải đá trên sân nhà với Bolivia vào ngày 10-10 trước khi sang Peru đá 4 ngày sau đó. HLV Thomas Tuchel lo lắng việc mới trở lại chấn thương phải di chuyển quãng đường dài và thi đấu liên tục sẽ khiến chấn thương dễ tái phát và khó bình phục.

PSG có 2 tin vui về tình trạng chấn thương của đội. Juan Bernat bị đứt dây chằng chéo trước ở đầu gối trái đã được phẫu thuật thành công tại bệnh viện De la Pitié Salpêtrière. Tiền vệ Idrissa Gueye đau mắt cá chân cách đây 9 ngày cũng sẽ trở lại tập luyện trong 2 ngày tới. Trong khi đó, Thilo Kehrer bị chấn thương ở trận gặp Marseille được nghỉ thi đấu quốc tế đợt tới trong màu áo tuyển Đức.

Tin cùng chuyên mục