Nabil Fekir “thoát chạy” khỏi Lyon

Nabil Fekir là đội trưởng của Lyon, là nguồn cảm hứng ổn định của cựu vô địch Ligue 1 trong 2 mùa giải gần đây nhất. Nabil Fekir từng là học trò cưng của cựu HLV Bruno Genesio. Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Lyon và từng thất bại trong việc chuyển tới Liverpool thi đấu hè 2018.
Nabil Fekir “thoát chạy” khỏi Lyon

Lyon mùa hè này thay đổi khi Sylvinho thế chỗ Genesio và danh thủ một thời Juninho về nắm vai trò giám đốc thể thao. Bộ đôi người Brazil có cách nhìn khác về Fekir khi cả hai gạt tiền vệ 26 tuổi ra khỏi kế hoạch mùa giải 2019-2020. Fekir không có tên trong danh sách 24 cầu thủ đá trận giao hữu với Genoa.

Sự “phũ phàng” của Sylvinho và Juninho là lý do khiến Fekir buộc phải kiếm đường tháo chạy ngay trong mùa hè này. Arsenal muốn có đội trưởng Lyon nhưng lại quá chần chừ khiến Fekir nghiêng về khả năng gia nhập Real Betis, một đội bóng trung bình ở La Liga, không đá ở Champions League cũng như Europa League.

Một bước lùi cho Fekir đang thời sung mãn? Fekir buộc phải ra đi với mức giá 30 triệu euro cho Lyon khi chọn Betis như một điểm dừng chân. Giới bình luận Ligue 1 rất “thông cảm” cho quyết định của Fekir bởi nếu không sẽ lụi tàn ở Lyon trong mùa giải  tới dưới trướng Sylvinho. Fekir sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Betis để hưởng mức lương cao nhất tại CLB này là 7 triệu euro/mùa.

Tin cùng chuyên mục