Mbappe chấp nhận làm cái bóng của Neymar

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với France Football, ngôi sao trẻ Kylian Mbappe đã thừa nhận một cách đầy bất ngờ về Neymar, mô tả khả năng lãnh đạo của siêu sao Brazil ở PSG.
Kylian Mbappe và Neymar
Kylian Mbappe và Neymar

Một cầu thủ giỏi như Kylian Mbappe phải cảm thấy mình có thể làm thủ lĩnh bất kỳ dự án nào mà không phải sống dưới cái bóng của Neymar. Nhưng tiền đạo người Pháp vừa có một sự thừa nhận đáng ngạc nhiên có thể khiến anh ấy trở thành người xuất sắc hơn. 

Khi Neymar khoác áo Barcelona, ban đầu anh phải vất vả để trở thành người thứ hai sau Messi. Bây giờ anh là thủ lĩnh tại PSG, Kylian Mbappe xuất hiện như một người thừa kế ngai vàng. Tuy nhiên, Kylian biết vị trí của mình trên quy mô và anh không bao giờ ngáng đường sự lãnh đạo của Neymar.

Mặc dù 2 cầu thủ đều là những ngôi sao, nhưng Mbappe biết rằng Neymar là người đứng đầu dự án này. “Neymar làm mọi thứ. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Khi anh ấy đến Paris, chúng tôi nhận ra mọi thứ anh ấy làm. Anh ấy không chỉ là một cầu thủ mang đến cho bạn màn trình diễn và khiêu vũ khi chúng tôi đang thắng 5-0. Neymar cũng biết cách làm những điều ngoạn mục khi chúng ta còn chưa dẫn bàn. Tôi không biết mọi người có nhận ra không. Tôi luôn tin rằng những cầu thủ xuất sắc phải chơi với nhau. Đó là điều rõ ràng giữa chúng tôi”.

Mbappe chấp nhận đóng vai phụ

Cũng trong cuộc phỏng vấn với France Football, Mbappe đã thừa nhận đầy bất ngờ: “Vai trò đã được thiết lập kể từ khi tôi đến Paris: Neymar là trung tâm của dự án và tôi ở đây để giúp anh ấy. Bởi vì khi đến PSG, tôi vẫn chưa phải là một ngôi sao mới nổi và tôi cần phải chứng minh điều đó trên sân cỏ. Ban đầu, chúng tôi không nói nhiều về bóng đá mà nói về khí hậu hoặc giới mộ điệu. Lúc đầu mọi thứ phức tạp vì tôi không nói được tiếng Anh hoặc tiếng Tây Ban Nha".

“Chúng tôi luôn có nhu cầu thử nói chuyện với người khác để dịch lời nói của mình. Neymar là một chàng trai tốt. Thành thật. Anh khác xa với hình ảnh chàng trai kiêu ngạo mà người ta đồn đại. Tôi sẽ không bao giờ quên anh ấy đã giúp tôi như thế nào trong những ngày đầu khởi nghiệp. Khi bạn 18 tuổi và bước vào một phòng thay quàn ào lộng lẫy, điều đó chưa bao giờ là dễ dàng. Ở những CLB tuyệt vời như thế này, 60% thành công của bạn phụ thuộc vào tài đá bóng của bạn và 40% còn lại phụ thuộc vào sự thích nghi của bạn. Anh ấy đã giúp tôi rất nhiều và tôi sẽ không bao giờ quên điều đó”.

Tin cùng chuyên mục