Marseille vẫn nỗ lực không ngừng

Marseille tiếp tục duy trì khoảng cách thua đội đầu bảng PSG 5 điểm sau khi có trận thắng ngược Bordeaux 3-1 trên sân nhà Velodrome. Bordeaux với sự hoán đổi chiến thuật linh hoạt trong hiệp một 4-4-2 và 3-4-2-1 làm cho tuyến giữa Marseille mất phương hướng và bị thủng lưới trước ở phút 31.
Marseille vẫn nỗ lực không ngừng

HLV Villas-Boas không thay người từ đầu hiệp hai nhưng có sự điều chỉnh quan trọng là đẩy Dimitri Payet từ vị trí tiền vệ cánh vào chơi hộ công. Ở vị trí này, Payet cung cấp bóng rất tốt cho Valere Germain và Bouna Sarr làm cho hàng thủ Bordeaux từng bước rối loạn. Payet kiến tạo cho Amavi gỡ hòa ở phút 48. Với pha kiến tạo này, Payet đã có 90 đường chuyền cho đồng đội ghi bàn, nhiều hơn người kế tiếp tới 30 pha, kể từ khi Opta bắt đầu tiến hành thu thập số liệu thống kê từ mùa giải 2006-2007 tới nay. Marseille có thêm hai bàn thắng nữa của Sanson ở phút 60 và Radonji ở phút bù giờ thứ 2.

HLV Boas ngợi ca Payet đã cầm chịch được thế trận và giúp Marseille thắng ngược nhưng người được bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu là Sanson. Tiền vệ này có 3 pha dứt điểm và 1 lần thành bàn, chạm bóng 48 lần, thu hồi bóng 7 lần. Anh cũng đã có 3 bàn thắng trong vòng một tháng qua.

Tin cùng chuyên mục