Man United có thể mất De Gea đến 1 tháng, HLV Ole Solskjaer từ chối tiết lộ lý do

Điều bất ngờ nhất với giới mộ điệu Quỷ đỏ là thủ thành David De Gea bị loại khỏi đội hình trong trận đấu hôm thứ Tư với Crystal Palace. Họ sẽ còn sốc hơn khi anh bỏ lỡ trận derby thành Manchester vào cuối tuần này.
David de Gea và Dean Henderson
David de Gea và Dean Henderson

Kết quả hòa 0-0 tại Selhurst Park khiến Manchester United tụt lại sau Manchester City đến 15 điểm và có nguy cơ bị nới rông thêm khi cuối tuần này là trận derby thành Manchester, nơi thiếu vắng đôi tay nhựa của De Gea trong khung thành.

Trước trận đấu với Crystal Palace, Solskjaer từ chối giải thích vì sao De Gea không bắt chính. Ông nói trên MUTV: “Đó là lý do cá nhân”.
Sau trận đấu, khi bị truy vấn lần nữa, ông gợi ý rằng De Gea có thể ngồi ngoài một thời gian: “Đó là vấn đề riêng tư. Sẽ mất thời gian".

Nhưng một thời gian là bao lâu?
Câu trả lời đã sớm xuất hiện khi Manchester United yêu cầu Dean Henderson chuẩn bị tinh thần để bắt chính ở Premier League trong… 1 tháng do David De Gea vắng mặt vì lý do cá nhân.

HLV Solskjaer nói thêm về Henderson: “Đó là một thủ môn của Man Utd, đôi khi bạn phải tiếp tục tập trung. Cậu ấy đang phát triển giữa 2 trụ thành. Tôi phải cảm ơn cậu ấy vì đã giành 1 điểm trước Crystal Palace phải không".

Chàng trai 23 tuổi người Anh đã khao khát có được một phong độ ổn định trong đội và phải tranh thủ các trận đấu cúp ở cả trong nước lẫn châu Âu để nắm bắt cơ hội của mình. Nhưng bây giờ Henderson có thể chơi 6 trận trong 4 tuần tới để chứng minh giá trị của mình trong trường hợp không có De Gea trong đội hình, theo Manchester Evening News.

Giữ sạch lưới trong trận hòa đẫm nước với Crystal Palace, Henderson sẽ tìm cách tái hiện màn trình diễn vững chắc của mình trước Manchester City trong trận derby vào Chủ nhật này.

Tin cùng chuyên mục