Lyon sa thải HLV Sylvinho

Chủ tịch Jean Michel Aulas quyết định sa thải HLV Sylvinho sau trận derby thua Saint Etienne. HLV người Brazil là nhà cầm quân thứ hai bị mất việc ở mùa giải này sau Ghislain Printant của Saint Etienne hồi cuối tuần qua.
Lyon sa thải HLV Sylvinho

Lyon chỉ thắng 1 trong 9 trận đã đấu trên các đấu trường. Lyon chỉ có 9 điểm sau 9 vòng đấu Ligue 1 là thành tích tệ nhất kể từ mùa giải 1995-1996. Lyon cũng cho biết trợ lý HLV Gerard Baticle sẽ nắm tạm quyền để chờ tân HLV trưởng. Ông Aulas nói thêm là các buổi của Lyon tạm thời do Baticle dưới sự giám sát của GĐTT Juninho. Ông Aulas không muốn cựu danh thủ Juninho chỉ chăm lo công việc mua sắm cầu thủ mà vận dụng kiến thức sâu rộng về bóng đá cho đội một.

Ông Aulas thấm thía với Sylvinho là nhà cầm quân chưa có kinh nghiệm trận mạc nên tính chuyện tìm người kế nhiệm. Ông từng nhắm tới Arteta, trợ lý của Pep Guardiola ở Manchester City hay Tiago là cựu cầu thủ của Lyon nhưng giờ đây bắt liên lạc với Laurent Blanc. Cựu đội trưởng đội tuyển Pháp từng dẫn dắt Bordeaux, tuyển Pháp và PSG. Blanc chưa tìm lại việc làm kể từ lúc chia tay PSG năm 2016.

Tin cùng chuyên mục