Lý Hoàng Nam vào tứ kết giải quần vợt M15 Kuala Lumpur Malaysia

Tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam đang khẳng định vị thế của tay vợt hạt giống số 1 đơn nam khi giành quyền vào tứ kết giải quần vợt ITF World Tennis Tour M15 Kuala Lumpur Malaysia.

Lý Hoàng Nam đang đặt mục tiêu vô địch giải Malaysia
Lý Hoàng Nam đang đặt mục tiêu vô địch giải Malaysia

Sau khi giành chiến thắng khá thuyết phục trước tay vợt người Trung Quốc từng đứng hạng 365 thế giới Wang Chunhan với tỷ số 2-0 (6/4, 6/0) ở trận đầu tiên nội dung đơn nam, tay vợt hạng 366 thế giới được xếp làm hạt giống số 1 Lý Hoàng Nam đã  gặp tay vợt Isomura Kokoro trong trận đấu vòng 2 diễn ra sáng nay. Đây là tay vợt trẻ 19 tuổi của Nhật Bản hiện đang đứng hạng 1.128 thế giới. Vào ngày hôm qua, chính tay vợt trẻ Nhật Bản Isomura đã loại tay vợt Trịnh Linh Giang bằng chiến thắng với tỷ số 2-0 (6/3, 7/5),

Không cho tay vợt trẻ người Nhật Bản tạo nên bất ngờ, Lý Hoàng Nam đã kiểm soát hoàn toàn thế trận để “phục thù” dùm cho người đồng đội Trịnh Linh Giang. Nhập cuộc với 1 điểm break trước, Lý Hoàng Nam nhanh chóng vượt lên dẫn trước 3/0. Tuy để cho Isomura đòi lại được break và có cơ hội cân bằng điểm số 3/3, Lý Hoàng Nam đã có thêm 1 điểm break nữa ở game thứ 10, kết thúc ván đấu với tỷ số 6/4.

Lý Hoàng Nam vào tứ kết giải quần vợt M15 Kuala Lumpur Malaysia ảnh 1 Lý Hoàng Nam đang có phong độ ổn định từ đầu năm đến nay

Diễn biến ở đầu ván 2 cũng tương tự như ván 1 khi tay vợt của CLB Hải Đăng Tây Ninh có điểm break trước vượt lên dẫn 3/0. Tuy nhiên ở ván này, Hoàng Nam đã không cho tay vợt trẻ Nhật Bản đòi lại break. Anh duy trì được thế trận để thắng luôn với điểm số 6/3.

Thắng chung cuộc 2-0 (6/4, 6/3), Lý Hoàng Nam lọt vào tứ kết gặp tay vợt 21 tuổi người Thái Lan Suksumrarn vào ngày mai.

Lý Hoàng Nam vào tứ kết giải quần vợt M15 Kuala Lumpur Malaysia ảnh 2 Quốc Khánh/Hoàng Nam dừng chân ở tứ kết đôi nam
Vào buổi chiều nay, Hoàng Nam tiếp tục ra sân đứng cặp cùng Quốc Khánh thi đấu tứ kết nội dung đôi nam gặp đôi hạt giống số 3 Kazuma/Daisuke. Đây là 2 tay vợt Nhật Bản khá quen thuộc với Lý Hoàng Nam vì anh đã từng chạm trán với họ rất nhiều lần ở giải M15 ITF World Tennis Tour. Sau khi thắng ván đầu 6/3, Lý Hoàng Nam và Lê Quốc Khánh đã không duy trì được thế trận để cho đôi Nhật Bản thắng lại ván 2 với điểm số 6/0 và super tie break 10/4. Thua chung cuộc 1-2 (6/3, 0/6, 4/10), Lê Quốc Khánh/Lý Hoàng Nam dừng bước ở tứ kết đôi nam.

Tin cùng chuyên mục