Lý Hoàng Nam khởi đầu thuận lợi tại giải quần vợt ITF World Tour

Không có gì bất ngờ ở trận ra quân đầu tiên giải quần vợt ITF World Tour M25 Hải Đăng khi tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam đánh bại người đàn em Nguyễn Văn Phương thẳng tiến vào vòng 2 nội dung đơn nam.

Lý Hoàng Nam thẳng tiến vào vòng 2
Lý Hoàng Nam thẳng tiến vào vòng 2

Lá thăm không may mắn khiến 2 tài năng của quần vợt Việt Nam phải rơi vào cảnh “huynh đệ tương tàn”. Điều này đồng nghĩa hoặc Nguyễn Văn Phương, hoặc Lý Hoàng Nam phải dừng chân ngay sau vòng thi đấu đầu tiên. Từ trước đến nay, mỗi khi gặp đàn anh Lý Hoàng Nam, Nguyễn Văn Phương là đều là người bại trận. Và trong trận đấu hôm nay, kịch bản tiếp tục được lập lại.

Ở trong ván đầu tiên, Nguyễn Văn Phương chỉ thi đấu ngang tài với Hoàng Nam trong 4 game. Sau khi hoà nhau 2/2, Lý Hoàng Nam bắt đầu có break đầu tiên vượt lên dẫn 3/2 nhờ vào kinh nghiệm và bản lĩnh của mình. Tay vợt gốc Tây Ninh khai thác triệt để những điểm yếu của đàn em qua đó giành chiến thắng ván 1 với tỷ số 6/3.

Lý Hoàng Nam khởi đầu thuận lợi tại giải quần vợt ITF World Tour ảnh 1 Giải quần vợt ITF Wolrd Tour M25 Hải Đăng thu hút nhiều tay vợt mạnh thế giới. 

Sang ván thứ 2, tay vợt trẻ Nguyễn Văn Phương có dấu hiệu buông xuôi nên Lý Hoàng Nam dễ dàng kết thúc ván với điểm số áp đảo 6/0. Thắng chung cuộc 2-0 (6/3, 6/0), tay vợt vừa tuột 15 bậc xuống đứng hạng 496 thế giới Lý Hoàng Nam sẽ gặp tay vợt Manish Sureshkumar (Ấn Độ) hạng 687 thế giới tại vòng 2.

Như chúng tôi đã thông tin, do Lê Quốc Khánh bị chấn thương vào giờ chót nên anh và Lý Hoàng Nam buộc phải bỏ cuộc ở trận ra quân nội dung đôi nam gặp Congsup (Thái Lan)/Lo Chien Hsun (Đài Loan). Trong sáng nay, một tay vợt trẻ Việt Nam khác là Nguyễn Đắc Tiến cũng đã thất thủ trước tay vợt Ấn Độ Rawat Sidharth với tỷ số 0-2 (5/7, 2/6).

Tin cùng chuyên mục