Ghét Messi, người hâm mộ Ronaldo làm chuyện “gai mắt”

Trước cuộc đối đầu với Pháp, Lionel Messi phải chứng kiến điều “gai mắt” bởi những gì mà người hâm mộ Cristiano Ronaldo mang lại.

Khách sạn vẽ graffiti nghệ thuật của Ronaldo đối diện với khách sạn Messi ở. Ảnh Twitter.
Khách sạn vẽ graffiti nghệ thuật của Ronaldo đối diện với khách sạn Messi ở. Ảnh Twitter.

Ở cuộc đối đầu với Pháp, Messi và đồng đội được bố trí một ở một khách sạn ở Kazan, cách SVĐ Rubin Kazan không xa. Ban đầu, điều này tưởng chừng như bình thường và không có gì đáng nói. Tuy nhiên, vô tình khách sạn này lại đối diện với một khách sạn khác đầy thú vị từ những người hâm mộ Ronaldo mang lại.

Theo đó, đối diện với khách sạn của Messi và đồng đội ở, người ta trang trí một khách sạn 4 sao với bề ngoài được khắc họa hình ảnh Ronaldo trên toàn khách sạn. Chính điều này phần nào khiến cho Messi và đồng đội cảm thấy khó chịu, vì mỗi khi bước ra ngoài đều nhìn thấy hình ảnh “đại kình địch” Ronaldo ở đó. Và ít nhiều tác động đến tâm lý của Messi.

Tuy nhiên, cần phải biết rằng tác phẩm graffiti nghệ thuật trên không phải chỉ được vẽ vào thời điểm biết trước Messi và đồng đội sẽ đến khách sạn ở Kazan, mà trước đó đã có từ năm 2017 khi Ronaldo và đồng đội đến tham dự Confederations Cup.

Theo tờ Four Four Two, để đáp lại, nhân viên của tuyển Argentina đã yêu cầu văn phòng thị trưởng thành phố vẽ một bức graffiti nghệ thuật của Messi để đi đôi với tác phẩm của Ronaldo, và điều này đã được nhân viên văn phòng thị trưởng đề cập đến: “Chúng tôi thực sự thích vẽ graffiti miêu tả Messi, chúng tôi đã lên kế hoạch để làm điều đó vào năm ngoái, và thị trưởng của thành phố Kazan - Ilsur Metshin đã đề cập đến điều đó.”

Tin cùng chuyên mục