Edinson Cavani cứu PSG khỏi trận thua sân nhà

Cú đúp trong 15 phút cuối của Edinson Cavani đã giúp PSG lội ngược dòng thành công trước Guingamp và tránh khỏi một trận thua trên sân nhà.
Edinson Cavani ăn mừng cú đúp
Edinson Cavani ăn mừng cú đúp

PSG đánh mất cơ hội toàn thắng 19 trận sân nhà sau khi vất vả lội ngược dòng thủ hòa 2-2 với Guingamp. Chủ nhà PSG để cho Guingamp gác trước 2 bàn sau 68 phút nhưng nhờ Edinson Cavani đã cứu tân vương Ligue 1 thoát khỏi trận thua trên sân nhà. Tiền đạo Uruguay lập cú đúp ở phút 75 và 82.

Cavani bảo rằng đó là bài học cho PSG rằng toàn đội cần phải vào sân với 100% tinh thần chiến thắng “Đó là trận đấu quan trọng cho chúng tôi phải ý thức được việc thi đấu với sự tập trung cao nhất. Dù Cavani là chân sút số một của PSG mùa này, ghi 27 bàn sau 31 trận ở Ligue 1 nhưng chưa chắc ở lại Paris mùa giải tới vì những khúc mắc với Neymar. Cavani còn hợp đồng với PSG tới năm 2020 nhưng dự kiến sẽ gặp Chủ tịch Nasser Al-Khelaïfi để thảo luận. Cavani bảo rằng anh đã ở đây 5 năm và muốn tiếp tục mặc áo đấu PSG vì anh tự hào về nó. Khó cho Cavani là anh muốn nhưng Neymar lại không thích sự hiện diện của anh tại sân Công viên các hoàng tử.

Tin cùng chuyên mục