Đông Tây hòa hợp đầu Đông tại Hương vị tuyệt hảo

Trong không khí đầu Đông của Hà Nội, 25 vị khách mời đặc biệt của chương trình Giải thưởng Hương vị tuyệt hảo đã ghé 3 nhà hàng sang trọng hàng đầu: Sheraton, Ming- Khách sạn Sofitel và Fortuna để trải nghiệm không gian ẩm thực độc đáo, những nét văn hóa mang đậm phong cách riêng biệt của từng nhà hàng, ẩn trong từng món ăn, hương vị tuyệt hảo mà các vị đầu bếp tài năng mang lại.

Đồng hành cùng chương trình không chỉ là những đầu bếp nhiệt huyết, đam mê còn có những doanh nhân thành đạt. Với những thăng trầm trong sự nghiệp, họ sẽ tìm thấy sự đồng điệu trong hương vị êm mượt, vừa đậm đà mà lại sâu lắng khi kết hợp giữa những món ăn mang đậm nét văn hóa độc đáo và loại mạch nha đơn tuyệt hảo.

Điểm đặc biệt nhất của chương trình lần này chính là cùng một đêm, thực khách được trải nghiệm 3 nét văn hóa ẩm thực khác nhau. Nếu nhà hàng Sheraton nổi bật với thực đơn châu Âu sang trọng, Nhà hàng Ming mang đến một không gian ẩm thực cùng thực đơn Trung Hoa đậm đà thì Fortuna giới thiệu nét văn hóa Nhật Bản quyến rũ. Không dừng lại ở đó, chính sự kết hợp giữa những thực đơn “tuyệt hảo” từ 3 nền văn hóa ẩm thực độc đáo này và loại mạch nha đơn 15 tuổi trứ danh đã thổi vào chương trình một hương vị mới, như một chuyến du dịch trải nghiệm văn hóa ẩm thực thật sự mà chỉ những người tham dự chương trình mới có được.

Giải thưởng Hương vị tuyệt hảo là một chương trình ẩm thực đi theo phong cách mới. Tại đây, các nhà hàng không phải đấu với nhau để xem món ăn của ai ngon nhất, mà là làm sao tôn vinh được nét đẹp văn hóa riêng biệt khi đi cùng loại mạch nha đơn hảo hạng, thể hiện qua thực đơn dành riêng cho chương trình. Tại đây, các nhà hàng không phải đón khách bằng phong cách truyền thống đơn giản, mà phải làm sao cho những nét văn hóa nổi bật của mình “hút hồn” những thực khách đặc biệt. Tại đây, thực khách sẽ trở thành những “giám khảo” trải nghiệm văn hóa, được đưa đến từng điểm giao thoa giữa những nét văn hóa, ẩm thực độc đáo bậc nhất Việt Nam và trải nghiệm những hương vị đặc biệt đó cùng loại mạch nha đơn nhẹ nhàng mà sâu lắng.

Trong chuyến hành trình lần này, nhà hàng Fortuna nổi trội với thực đơn mang văn hóa đất nước “Mặt trời mọc”, giành vé thứ 4 đến với vòng tiếp theo của chương trình Hương vị tuyệt hảo. Trước đó, sau 3 chuyến hành trình đầu tiên, chương trình đã tìm ra 3 đại diện giành vé vào vòng chung kết là Cobalt - Khách sạn Pullman Saigon, Magosteen - Khách sạn Movenpick Hà Nội, TajmaSago Sài Gòn.

Tổng cộng 12 nhà hàng 4-5 sao tại TPHCM, Hà Nội sẽ được ban tổ chức chọn ra và chia thành 4 nhóm thi đấu vòng loại trực tiếp, mỗi nhóm gồm 3 nhà hàng. 4 nhà hàng chiến thắng ở 4 nhóm này tranh chung kết để chọn ra nhà hàng chiến thắng cuối cùng với chứng nhận Hương vị tuyệt hảo cùng những giải thưởng có giá trị. Trong mỗi vòng đấu, mỗi nhà hàng chuẩn bị 3 món ăn: khai vị, món chính và tráng miệng cho 20- 25 khách. Đại diện nhà hàng phải giới thiệu ý tưởng thực hiện và giải thích vì sao những món ăn này thích hợp dùng với loại thức uống chế biến từ mạch nha đơn đến từ vùng Glen Ord (Scotland).

QUỲNH TRÂM

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Đồng chí Trần Hoàng Ngân (giữa) trao tặng quyên góp ủng hộ VĐV, văn nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn. ẢNH: DŨNG PHƯƠNG

Hơn 500 triệu đồng hỗ trợ vận động viên, văn nghệ sĩ khó khăn

Chiều ngày 18-1 trên sân vận động Thống Nhất (TPHCM), giải Giao hữu bóng đá gây quỹ chăm lo cho huấn luyện viên, vận động viên, văn nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025 đã diễn ra trong không khí sôi nổi, qua đó gây quỹ hỗ trợ số tiền hơn 500 triệu đồng.

UNIQLO Việt Nam tặng học sinh vùng cao 2 điểm trường mới và 1 nhà tắm

UNIQLO Việt Nam tặng học sinh vùng cao 2 điểm trường mới và 1 nhà tắm

Tiếp nối dự án xây mới trường học tại vùng sâu, vùng xa, UNIQLO Việt Nam cùng Quỹ Hy vọng vừa khánh thành thêm 2 điểm trường và 1 nhà tắm tại huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái và huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La. Ba công trình do UNIQLO Việt Nam tài trợ có tổng trị giá gần 2,5 tỷ đồng.

Mùa đầu tiên Hành trình nhân ái diễn ra từ 11-1 đến 11-2

Chung tay gây quỹ "Thắp sáng tài năng"

Không đơn thuần là một sự kiện thể thao, chuỗi giải chạy online "Vượt mọi cung đường - Bứt tốc về đích" còn mang ý nghĩa hướng đến cộng đồng, góp phần xây dựng quỹ "Thắp sáng tài năng" hỗ trợ thể thao nước nhà.

Viettel AI lọt vào Tốp 10 Giải thưởng Make in Viet Nam 2024

Viettel AI lọt vào Tốp 10 Giải thưởng Make in Viet Nam 2024

Tại Diễn đàn Quốc gia Phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam lần thứ VI vừa diễn ra ở Hà Nội, 2 sản phẩm tiêu biểu của của Trung tâm Dịch vụ dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo Viettel (Viettel AI) đã lọt vào Tốp 10 tại giải thưởng Make in Viet Nam 2024, giải thường niên vinh danh các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm công nghệ số xuất sắc. Hai sản phẩm đó là Giải pháp Định danh Khách hàng điện tử Viettel eKYC và Hệ thống Báo cáo trực tuyến và điều hành ngành TT-TT.

HP EliteBook Ultra G1i

HP giới thiệu những đổi mới công nghệ được hỗ trợ bởi AI tại CES 2025

Tại triển lãm công nghệ thường niên CES 2025 tổ chức tại Las Vegas, Mỹ, Tập đoàn HP đã ra mắt danh mục sản phẩm mới, với nhiều cải tiến đột phá nhằm thay đổi mạnh mẽ Xu hướng Làm việc và Giải trí trong tương lai. Những giải pháp tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) mới mang đến hiệu suất, năng suất và khả năng cá nhân hóa vượt trội cho các chuyên gia, game thủ và nhà sáng tạo nội dung.

Mỗi bước chân chạy của người tham gia đều hướng đến mục tiêu gây quỹ hỗ trợ các tài năng thể thao

Khởi động cùng "Hành trình nhân ái"

Chuỗi giải chạy online "Vượt mọi cung đường - Bứt tốc về đích" đã chính thức khởi động ở mùa giải đầu tiên với chủ đề "Hành trình nhân ái", cùng sứ mệnh không ngừng hỗ trợ và phát triển tài năng thể thao.

Các thành viên CLB Đông Gia Thái Cực trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Sẻ chia mùa xuân yêu thương

Những ngày đầu năm 2025, câu lạc bộ Đông Gia Thái Cực (Trung tâm VH-TT quận 3, TPHCM) đã tổ chức thành công chương trình Xuân yêu thương với chủ đề “Trái tim thiện nguyện – hạnh phúc đong đầy”, qua đó vận động quyên góp giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Tập đoàn YTL kỷ niệm 70 năm thành lập, cam kết đầu tư dài hạn tại Việt Nam

Tập đoàn YTL kỷ niệm 70 năm thành lập, cam kết đầu tư dài hạn tại Việt Nam

Công ty cổ phần Xi măng Fico Tây Ninh, với thương hiệu Fico-YTL, thành viên trực thuộc Tập đoàn YTL, vừa tổ chức buổi lễ kỷ niệm đánh dấu cột mốc 70 năm thành lập của YTL - tập đoàn đa ngành tại hơn 12 quốc gia, với tầm nhìn dài hạn và sứ mệnh hướng đến con người. Buổi lễ gồm 2 hoạt động nổi bật: Giới thiệu Bức tường triển lãm khắc họa hành trình 70 năm của YTL qua 3 giai đoạn với 3 lãnh đạo; Công bố Chiến lược bền vững của Fico-YTL với lộ trình trung hòa carbon đến năm 2050.

“Sắm Tết bao vui” cùng TikTok Shop

“Sắm Tết bao vui” cùng TikTok Shop

Hòa cùng không khí mua sắm nhộn nhịp cuối năm, chiến dịch "Sắm Tết bao vui" của TikTok Shop đang tiếp tục lan tỏa niềm vui mua sắm đến cộng đồng người dùng với những trải nghiệm độc đáo và đầy hứng khởi.

Grab Việt Nam gặt hái loạt giải thưởng với những chiến dịch Marketing ấn tượng trong năm 2024

Grab Việt Nam gặt hái loạt giải thưởng với những chiến dịch Marketing ấn tượng trong năm 2024

Tiếp nối thành công của những năm trước, các chiến dịch truyền thông - tiếp thị của Grab Việt Nam trong năm 2024 tiếp tục được vinh danh tại nhiều giải thưởng uy tín trong nước, lẫn các giải thưởng hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương và trên thế giới. Thành quả này là minh chứng cho những sáng tạo, đổi mới không ngừng của Grab trong việc tận dụng thế mạnh công nghệ và dữ liệu để thấu hiểu người dùng, và kịp thời đáp ứng các nhu cầu không ngừng thay đổi họ.

Coca-Cola khởi động lễ hội chào đón năm mới 2025 với kỷ lục thế giới

Coca-Cola khởi động lễ hội chào đón năm mới 2025 với kỷ lục thế giới

Coca-Cola tổ chức sự kiện Lễ hội Chào đón Năm mới tại khu vực giao lộ Nguyễn Huệ - Lê Lợi, quận 1, TPHCM vào ngày 11 và 12-1-2025, chính thức xác lập kỷ lục số lượng lời chúc năm mới thông qua món ăn được gửi nhiều nhất Việt Nam và thế giới trên nền tảng mạng xã hội. Đây cũng là lần đầu tiên thương hiệu mang đến màn trình diễn pháo hoa đón chào năm mới đặc sắc.

Ford Việt Nam duy trì liên kết ngày càng bền chặt với cộng đồng

Ford Việt Nam duy trì liên kết ngày càng bền chặt với cộng đồng

Ford Việt Nam tiếp tục khẳng định sức hút trong lòng người tiêu dùng Việt với 42.175 xe bán ra trong năm 2024, tăng 10% so với năm 2023. Ranger, Everest và Territory đạt kỷ lục bán hàng trong năm, Transit chứng kiến sự tăng trưởng tích cực với việc ra mắt phiên bản hoàn toàn mới.

Các bác sĩ trong buổi thực hành phương pháp mới

Bệnh viện Mắt TPHCM nhận chuyển giao công nghệ FLACS từ hãng Ziemer

Bệnh viện Mắt TPHCM vừa tổ chức chương trình Hội thảo khoa học kỹ thuật chuyên đề “Ứng dụng những tiến bộ mới trong điều trị đục thể thủy tinh’’, trong 2 ngày 7-1 và 8-1, với sự tham gia báo cáo, hướng dẫn và đào tạo kỹ thuật của các chuyên gia nhãn khoa hàng đầu tại Singapore và Thụy Sĩ.

Thái Sơn Nam