Đội tuyển Việt Nam chưa thể rời khách sạn về nhà

Kế hoạch hoàn thành cách ly 7 ngày tại khách sạn và về nhà tiếp tục theo dõi 1 tuần của ĐT Việt Nam đã không diễn ra như dự kiến. Đến lúc này, kết quả kiểm tra PCR của toàn đội chưa có và thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn phải ở bên trong khách sạn nơi cách ly.

Khách sạn tại Quận 7, nơi đội tuyển Việt Nam đang thực hiện cách ly
Khách sạn tại Quận 7, nơi đội tuyển Việt Nam đang thực hiện cách ly

Theo đó, đến tới 12 giờ trưa nay 25-6, đội tuyển Việt Nam vẫn ở tại khách sạn nơi cách ly tập trung, mà vẫn chưa thể được trở về để tự cách ly tại nhà như dự kiến ban đầu. Trước đó vào ngày 23-6, toàn đội đã thực hiện xét nghiệm PCR lần 2 từ khi về nước, nhưng cho đến giờ toàn đội vẫn chưa nhận được kết quả.

Đại diện của đội tuyển Việt Nam cho biết, có thể vì TPHCM đang tiến hành rất nhiều ca xét nghiệm PCR nên có thể phải tới hôm nay mới có kết quả xét nghiệm của các tuyển thủ Việt Nam. Theo kế hoạch ban đầu, sau khi trở về từ UAE vào sáng ngày 17-6, đội tuyển Việt Nam sẽ được cách ly tập trung bắt buộc tại khách sạn trong thời gian 1 tuần.

Đội tuyển Việt Nam chưa thể rời khách sạn về nhà ảnh 1 Các tuyển thủ chưa thể về nhà như dự kiến
Ngay sau đó các tuyển thủ sẽ trở về nhà để tự cách ly ở nhà thêm 7 ngày nữa, do toàn đội đã được tiêm phòng 2 mũi vaccine. Riêng trợ lý HLV Lư Đình Tuấn và cầu thủ Nguyễn Hai Long của Quảng Ninh phải tiến hành cách ly tập trung bắt buộc 14 ngày do cả 2 mới chỉ hoàn tất 1 mũi tiêm vaccine. 

Tuy nhiên, cho đến cuối ngày hôm qua 24-6, đội tuyển Việt Nam vẫn phải ở lại khách sạn do chưa được phép kết thúc quá trình cách ly bắt buộc. Cho đến trưa ngày hôm nay 25-6, toàn bộ đội tuyển vẫn chưa nhận được kết quả xét nghiệm cũng như thông báo chính thức về việc phải tiếp tục cách ly hay sẽ được trở về nhà cách ly.

Tin cùng chuyên mục