Đại tiệc khuấy động cuộc vui bóng đá

QUỲNH TRÂM 

Từ chiều tối 6 đến rạng sáng 7-6, lần đầu tiên tại TPHCM, một bữa tiệc bóng đá kèm âm thanh, ánh sáng đẳng cấp với sự trình diễn của dàn nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam đã được dành chiêu đãi trên 1.000 cổ động viên trong và ngoài nước, để cùng trải nghiệm sự đăng quang của Barcelona và bộ 3 siêu sao Messi-Suarez-Neymar trước Juventus trong trận chung kết Champions League mùa 2014-2015.

Từ năm 2005, Heineken đã là đối tác toàn diện của Giải bóng đá UEFA Champions League. Với việc tài trợ này, Heineken nâng cao vị thế toàn cầu của một thương hiệu bia được yêu thích trên thế giới. Với việc gia hạn hợp đồng tài trợ Giải bóng đá UEFA Champions League, Heineken tiếp tục là đối tác chính thức của giải bóng đá danh giá nhất hành tinh này đến hết mùa giải 2017-2018.

Với chủ đề “Khuấy động cuộc vui bóng đá”, Heineken đã thiết kế một không gian đậm chất thể thao với màn hình khổng lồ đem đến hình ảnh sắc nét, chân thực đến từng chi tiết pha bóng của các danh thủ tranh cúp vàng. Hệ thống đèn LED hiện đại và dàn âm thanh cực chất đã đem đến không khí như trên sân cỏ cho những tín đồ túc cầu giáo.

Trước giờ bóng lăn, ban tổ chức đã thật sự “Khuấy động cuộc vui bóng đá” nhờ dàn nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt hiện nay, như các ca sĩ Tuấn Hưng, Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi cùng các ngôi sao DJ hàng đầu Việt Nam và thế giới (Trang Moon, Mike Hào, Ajam, Tessa & Dumbo).

 
Thông qua các hoạt động truyền thông và tiếp thị, Heineken mang quyền lợi tài trợ đến hơn 220 quốc gia. Giải bóng đá UEFA Champions League đã thu hút hơn 4,2 tỷ lượt khán giả khắp thế giới. TVC quảng cáo cho chiến dịch toàn cầu “Đường đến chung kết” (Road to the Final) đã thu hút 34,5 triệu lượt xem. Từ năm 2007 đến nay, UCL Trophy Tour do Heineken thực hiện đã đến 26 quốc gia ở châu Phi, châu Á, Bắc Mỹ và Nam Mỹ.


QUỲNH TRÂM 

Tin cùng chuyên mục