Đại diện bóng đá phủi Hà Nội đặt một chân đến Madrid

Cúp NIVEA MEN- Đường đến Real Madrid

Theo thể lệ, đội vô địch Hà Nội và đội vô địch TPHCM bước vào trận đấu ngày 28-8 tại TPHCM để đoạt 6 chiếc vé vàng đến Madrid. Với kết quả vòng loại ngày 13 và 14-8, FC Thành Đồng, đại diện Bóng đá phủi Hà Nội, hầu như đã mở toang cánh cửa đến chảo lửa Bernabeu.

Trận chung kết vòng loại Cúp NIVEA MEN-Đường đến Real Madrid ở khu vực Hà Nội đã diễn ra đầy gay cấn trong ngày 13 và 14-8 dù thời tiết không thuận lợi. Sau trận đấu gay cấn giữa FC Đạt Phát và FC Thành Đồng, đội vô địch đã xuất hiện. Bất chấp cơn mưa nặng hạt, người hâm mộ vẫn hào hứng theo dõi các trận tranh tài chuyên nghiệp và mãn nhãn. Không ít đội bóng đã để lại ấn tượng đẹp như FC Family khi vượt qua 800 cây số từ Đà Nẵng ra Hà Nội trước khi giải đấu bắt đầu gần 1 tuần để tập luyện.

Vượt qua hơn 100 đối thủ nặng ký, FC Đạt Phát và FC Thành Đồng bước vào bán kết bằng lối đá đầy kỹ thuật với các pha phản công chớp nhoáng trong khung sân hẹp, các đường đập nhả rất tỉnh táo. Chỉ trong 12 phút ngắn ngủi, khán giả không khỏi trầm trồ trước các màn leo biên, những đường nẩy bóng qua người và nhiều pha uy hiếp khung thành được tạo ra giữa 2 bên.

2 đại diện Hà Nội đã cống hiến cho khán giả theo dõi Cúp NIVEA MEN- Đường đến Real Madrid một trận đấu nghẹt thở, không bàn thắng, buộc phải phân định thắng thua trên chấm phạt đền. Đến loạt sút thứ 5, thủ môn Nguyễn Mạnh Tiến đổ người đúng hướng về góc trái khung thành, mang chiến thắng về cho FC Thành Đồng.

FC Thành Đồng đã thắng xứng đáng dành cho đội bóng luôn sẵn sàng trước mọi thử thách. Dù phải tới ngày 28-8, trận chung kết toàn quốc xác định tấm vé vàng đến Madrid mới diễn ra nhưng từ bây giờ, lời phát biểu của thủ môn Nguyễn Mạnh Tiến như phát pháo hiệu gửi đến các chiến binh gan góc ở Sài Gòn: “Các đối thủ Sài Gòn đương nhiên rất mạnh, nhưng tinh thần của FC Thành Đồng thì càng mạnh càng thích. Và dù đối thủ mạnh tới đâu, chúng tôi cũng luôn ở trong tư thế đến Madrid”.

Ngày 20 và 21-8 tới, các đội bóng TPHCM sẽ thi đấu trên cụm sân Thăng Long, Chảo Lửa và Cộng Hòa để tìm ra đội xuất sắc nhất bước vào trận chung kết toàn quốc. Truy cập trang web www.duongdenrealmadrid.com để cập nhật tình hình giải đấu.

PHÚ QUỐC

Tin cùng chuyên mục