“Cuồng nhiệt siêu kinh điển” cùng K+ và Christian Karembeu

Lần đầu tiên sự kiện xem trực tiếp trận Siêu kinh điển lượt đi tối 23-12 giữa Real Madrid và Barcelona trên màn hình 500 inch sẽ được Truyền hình K+ phối hợp Giải vô địch Tây Ban Nha, LaLiga tổ chức tại sân vận động Hoa Lư, TPHCM. 
“Cuồng nhiệt siêu kinh điển” cùng K+ và Christian Karembeu

Với tên “Cuồng nhiệt Siêu kinh điển, đây là sự kiện đầu tiên trong chuỗi K+ Live Tour nhằm đem lại cho người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm bóng đá đỉnh cao sôi động cùng 6 sự kiện tương tự ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Ấn Độ, Trung Quốc và Kenya.

Từ chảo lửa Bernabeu - nơi diễn ra trận đấu, bình luận viên Bá Phú và Trung Dũng cùng ê kíp của K+ sẽ thực hiện các phóng sự trực tiếp ghi nhận trọn vẹn không khí rực lửa trước, trong và sau đại chiến, cũng như phỏng vấn trực tiếp các ngôi sao của Real Madrid và Barcelona về trận cầu này.

Trong nước, fan Việt Nam sẽ có cơ hội giao lưu cựu danh thủ Christian Karembeu, đại sứ La Liga. Trong sự nghiệp của mình, Christian Karembeu góp công lớn vào 2 chức vô địch Champions League của Real Madrid năm 1998 và 2000. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ là MC trong phần trò chuyện với Christian Karembeu và kết nối anh với khán giả. Christian Karembeu sẽ cùng các bình luận viên và khách mời chuyên gia của K+ đưa ra những phân tích về đội hình, chiến thuật và sự thể hiện của 2 đội trước và suốt trận đấu.

Mở cửa từ 15 giờ ngày 23-12 tại sân vận động Hoa Lư, số 2 Đinh Tiên Hoàng, quận 1, TPHCM, sự kiện này còn có sự góp sức của DJ Aria, 2 ca sĩ Bảo Thy, Trọng Hiếu và vũ đoàn The Time… Khán giả truy cập https://goo.gl/msfsjQ  để biết thêm thông tin chi tiết về sự kiện và đăng ký nhận vé vào cửa.

Tin cùng chuyên mục