Dịch Covid-19 khiến trận FC Seoul – Chiangrai United phải hoãn lại

Nhà vô địch Thai League 1 Chiangrai United vừa xác nhận trận đấu ở lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Champions League 2020 giữa họ với FC Seoul dự kiến được tổ chức vào tuần tới phải hoãn lại do mối đe dọa virus corona (tức Covid-19).

Chiangrai trong trận thua Melbourne 0-1. Ảnh: Fox Sport Asia)
Chiangrai trong trận thua Melbourne 0-1. Ảnh: Fox Sport Asia)

Câu lạc bộ của Thái Lan đã di chuyển tới Hàn Quốc để chuẩn bị giáp mặt FC Seoul trên sân vận động World Cup Seoul vào ngày 3-3, trong trận đấu không có khán giả, theo quyết định của các quan chức bóng đá Hàn Quốc.

Tuy nhiên, ngay sau đó, đại diện của Chiangrai đã gửi thư cho Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), thông qua Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), yêu cầu trận đấu này ở  bảng E hoãn lại do Covid-19 đang đe dọa sức khỏe toàn cầu, trong đó có Hàn Quốc.

Tổng thư ký AFC, ông Windsor John, trong thư phúc đáp ngày 26-2 gửi cho tổng thư ký FAT Korrawee Prissananantakul, viết: “Chúng tôi đã lưu ý yêu cầu từ câu lạc của FAT, Chiangrai United hoãn trận đấu sắp tới dự kiến diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc và sau khi xem xét tất cả các khía cạnh, AFC quyết định hoãn trận đấu cho đến khi có thông báo mới”.

Sau 2 lượt trận đã qua, tân binh của AFC Champions League Chiangrai đã chuốc lấy 2 thất với cùng tỷ số 0-1 khi so tài với Melbourne Victory (Australia) và Bắc Kinh Quốc An trong tháng 2 này.

Theo lịch thi đấu, trận lượt về giữa Chiangrai và FC Seoul sẽ diễn ra trên sân vận động Singha ở Chiangrai vào ngày 8-4 tới.

Tin cùng chuyên mục