Công bố Học bổng SCG Sharing the Dream 2022

Tập đoàn SCG và Trung ương Đoàn vừa phối hợp phát động học bổng SCG Sharing the Dream, dự án trách nhiệm xã hội trọng điểm suốt 15 năm qua, với chủ đề “Chắp cánh ước mơ cho tương lai bền vững”. 
SCG truyền cảm hứng và tạo cơ hội cho thế hệ trẻ hành động vì môi trường thông qua các hoạt động ngoại khóa theo tiêu chí ESG
SCG truyền cảm hứng và tạo cơ hội cho thế hệ trẻ hành động vì môi trường thông qua các hoạt động ngoại khóa theo tiêu chí ESG

Chương trình năm nay hướng đến hỗ trợ học bổng cho 100 sinh viên toàn quốc với tổng trị giá 1,5 tỷ đồng, tiếp tục khẳng định cam kết không ngừng của SCG trong việc tiếp sức cho thế hệ trẻ hiện thực hóa “giấc mơ lớn” cho tương lai bền vững của đất nước. Suốt hành trình 15 năm, học bổng đã tiếp sức cho hơn 5.000 sinh viên trên toàn quốc, là động lực thúc đẩy các bạn trẻ vượt qua khó khăn và đạt được ước mơ tiếp tục con đường học vấn.

Ông Piyapong Jriyasetapong, Tổng Giám đốc Công ty TNHH SCG Việt Nam, đại diện tập đoàn SCG, chia sẻ: Thế giới đang phải đối mặt với những thách thức gay gắt do bất bình đẳng, tàn phá môi trường, đại dịch, xung đột và nhiều vấn đề không mong muốn. Là doanh nghiệp bền vững hàng đầu khu vực, SCG đã áp dụng tiêu chí ESG - Môi trường, Xã hội và Quản trị minh bạch trong suốt các hoạt động của chúng tôi để đối phó và chuẩn bị cho những vấn đề này. Chúng tôi tin rằng để giới trẻ ngày nay hiểu và có thể hành động để giải quyết những thách thức toàn cầu này là điều vô cùng quan trọng. Do đó, học bổng Sharing the Dream năm nay - chương trình trọng điểm của chúng tôi hướng đến hỗ trợ tài chính, đồng thời nuôi dưỡng tư duy bền vững cho giới trẻ Việt Nam. Theo đó, các bạn nhận học bổng sẽ được tham gia vào các buổi tập huấn, trải nghiệm thực tế và hoạt động xã hội để có thể trở thành những công dân có trách nhiệm, quan tâm đến sự bền vững lâu dài của đất nước.

Chương trình SCG Sharing the Dream 2022 trao 100 phần học bổng trị giá 15 triệu đồng/suất cho các bạn sinh viên năm 1-3 tại các trường đại học công lập thuộc chuyên ngành: Khoa học Kỹ thuật, Kế toán, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Y dược và các nhóm ngành kinh tế, thiết kế và môi trường.

Sinh viên nhận học bổng có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động gắn kết xuyên suốt chương trình, gồm các khóa đào tạo “Năng lực dành cho nhà kiến tạo xã hội” để ươm mầm ý tưởng và kỹ năng thông qua các dự án xã hội thực tế; Thực hiện các dự án ESG trong cộng đồng do SCG tài trợ; hoặc ESG Tour cho các hoạt động xanh của SCG trên toàn quốc.

Truy cập fanpage: https://www.facebook.com/scgpassionforbettervn để biết thêm thông tin về chương trình...

Tin cùng chuyên mục