Cơ hội đến Tây Ban Nha thưởng thức bóng đá

Cửa hàng RitaVõ Sport chính thứckhai trương cửa hàng Flagship đầu tiên tại 158 Thành Thái, cùng 12 showroom trên toàn quốc - Đặc biệt, khi mua sản phẩm khách hàng còn có cơ hội rút thăm trúng thưởng 1 vé du lịch Madrid (Tây Ban Nha) để tham quan và theo dõi trận đấu của CLB Atletico Madrid – đối tác chính thức của BH Fitness tại xứ sở Bò Tót.
Dụng cụ tự tập tại nhà đang là sự sự lựa cho của các gia đình tronn thời điểm hiện tại. Ảnhh: Dũng Phương
Dụng cụ tự tập tại nhà đang là sự sự lựa cho của các gia đình tronn thời điểm hiện tại. Ảnhh: Dũng Phương

Nắm bắt tiềm năng thị trường cùng mong muốn mang đến cho người dùng tại Việt Nam sự đa dạng về sản phẩm đi kèm cùng chất lượng vượt trội theo năm tháng, RitaVõ Sport đã quyết định hợp tác cùng BH Fitness - thương hiệu kinh doanh thiết bị thể dục thể thao số 1 tại Châu Âu với bề dày lịch sử hơn 100 năm hình thành và phát triển. Hiện nay, BH Fitness đang được phân phối tại hơn 65 quốc gia trên thế giới. Các dòng máy tập của BH Fitness được tích hợp nhiều chức năng tập luyện linh hoạt, đa dạng hơn cho lựa chọn của người tập, giúp tập được nhiều bài tập khác nhau.

Cơ hội đến Tây Ban Nha thưởng thức bóng đá ảnh 1 Rất  nhiều gia đình lựa chọn mua  dụng cụ về nhà tập...thay  vì  ra  phòng  tập  trong  thời  điểm  hiện  tại. 
Tọa lạc tại khu vực trung tâm của TPHCM, cửa hàng Flagship đầu tiên của RitaVõ Sport hứa hẹn mang đến cho khách hàng những dòng thiết bị thể thao mạnh mẽ, độc đáo và chất lượng tiêu chuẩn cho các dòng sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau. 

Dòng Movemia, LK Series, Home Fitness… chuyên biệt dành riêng cho các phòng tập thể hình 5 sao với các sản phẩm được nghiên cứu tỉ mỉ nhằm giúp người dùng luôn trong tư thế chính xác và dễ dàng theo dõi quá trình tập luyện như máy chạy bộ, máy tập vai, máy tập đồng bộ, kéo xà trợ lực.

Ngoài ra, sản phẩm thuộc dòng Movemia còn sở hữu tính năng Virtual Active giúp người chạy có cảm giác đắm chìm hoàn toàn vào hành trình “ảo” được lập trình sẵn. Dòng máy này hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp, có trình độ luyện tập tương đối cao nhờ sở hữu đầy đủ tính năng và tiện nghi tối ưu nhất hiện nay.

Đối với BH Fitness nói riêng và RitaVõ Sport nói chung, đây không đơn giản chỉ là 1 sự lựa chọn khác về thiết bị thể dục thể thao mà còn là mong muốn mang giá trị thật về những sản phẩm chất lượng và tham vọng cải thiện lối sống của khách hàng.

Trong thời gian tới, RitaVõ Sport - Thế giới dụng cụ thể dục thể thao nhắm đến nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, bao gồm hộ gia đình; những thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ thể dục thể hình; hệ thống phòng gym tại các resort và khách sạn 5 sao trên khắp cả nước.

Tin cùng chuyên mục