BPC Banking Technologies tiếp tục đầu tư vào Việt Nam

BPC Banking Technologies, nhà cung cấp giải pháp thanh toán hàng đầu thế giới, vừa thông báo tiếp tục đầu tư và phát triển tại thị trường ngân hàng trong nước, áp dụng công nghệ để cải thiện dịch vụ khách hàng và mang lại nhiều lợi nhuận hơn tại Việt Nam.

BPC Banking Technologies, nhà cung cấp giải pháp thanh toán hàng đầu thế giới, vừa thông báo tiếp tục đầu tư và phát triển tại thị trường ngân hàng trong nước, áp dụng công nghệ để cải thiện dịch vụ khách hàng và mang lại nhiều lợi nhuận hơn tại Việt Nam.

Bắt đầu hợp tác với khách hàng Việt Nam đầu tiên, Ngân hàng Đông Á, năm 2008, đến nay BPC đã cung cấp giải pháp công nghệ của mình trong việc sử dụng và quản lý dịch vụ thẻ ATM, debit, credit và POS. Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội, Ocean Bank và PVcomBank đã chọn BPC làm đối tác thúc đẩy đổi mới và dịch vụ Internet Banking nhằm tiếp cận nhiều khách hàng, từ nhiều địa điểm, một cách hợp lý, tiết kiệm nhất.

TPBank, khách hàng thứ 5 của BPC tại Việt Nam, cũng đã chọn SmartVista thay thế hệ thống thẻ và phương thức thanh toán hiện tại của họ. Điều này sẽ cải tiến các hình thức thanh toán của TPBank gồm xử lý giao dịch thẻ tại các trụ ATM và POS, cũng như phát hành thẻ với nhiều chức năng mới.

Rajan S. Narayan, Giám đốc Điều hành khu vực châu Á- Thái Bình Dương của BPC, cho biết: “Nền kinh tế Việt Nam sẽ tiếp tục vững mạnh với đà tăng trưởng cao, là lý do chúng tôi quyết định đầu tư mạnh vào thị trường này. BPC sẽ tiếp tục phát triển doanh nghiệp của mình tại Việt Nam và đặc biệt chú trọng hỗ trợ khu vực trung tâm tại TPHCM”.

PHƯƠNG UYÊN

Tin cùng chuyên mục