Bosch ra mắt Loa thương mại LB 20 trong nhà, ngoài trời

LB 20 là thành viên mới nhất thuộc dòng loa nhỏ gọn của Bosch dùng trong các ứng dụng lắp đặt cố định (ảnh). Từng chi tiết của sản phẩm được thiết kế để đảm bảo việc lắp đặt hiệu quả cho nhà thầu và mang lại kết quả tuyệt vời cho người dùng.
Bosch ra mắt Loa thương mại LB 20 trong nhà, ngoài trời

Dòng LB 20 gồm các lựa chọn về loa 2 chiều với kích thước 4 inch, 5,25 inch và 8 inch, và 1 loa siêu trầm kép 10 inch. Người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng không gian cụ thể- giải pháp mới cho hệ thống âm thanh phân tán.

Tất cả dòng loa LB 20 đều được trang bị linh kiện do Bosch thiết kế, cho chất lượng âm thanh vượt trội, kiểu dáng đơn giản, có thể sử dụng trong khách sạn, quán bar, sân vườn, hồ bơi, nhà hàng, phòng hội nghị, câu lạc bộ thể hình, trung tâm trình diễn nghệ thuật và thể thao, nhà thờ.

Dòng loa này cũng phù hợp ngoài trời nhờ độ bền trước các tác động của thời tiết. Tất cả dòng sản phẩm có thể được sơn phủ lại và đạt chứng nhận IP54 về khả năng vận hành trong mọi điều kiện thời tiết; còn phiên bản loa và loa siêu trầm 5,25 inch đạt chứng nhận IP65…

Người dùng chỉ cần cố định giá treo lên tường (thước cân thủy tích hợp bên trong giúp tiết kiệm thời gian) và cắt đứt các dây cáp bên trong, phủ sơn để bảo vệ giá treo tường cho đến khi hoàn thành xây dựng (khi có thể gỡ bỏ lớp sơn phủ) và cuối cùng, lắp loa được đi dây sẵn với thanh trượt có thể điều chỉnh lên giá treo và cố định vị trí. Truy cập www.boschsecurity.com để có thêm thông tin. 

Tin cùng chuyên mục