Bỉ phải thể hiện đẳng cấp trước Brazil

Hậu vệ Thomas Meunier thừa nhận rằng anh chẳng biết làm cách nào để ngăn chặn đồng đội PSG là Neymar bên phía Brazil khi Bỉ đối mặt ở tứ kết World Cup 2018.
Bỉ đừng chăm chăm nhắm vào mỗi Neymar.
Bỉ đừng chăm chăm nhắm vào mỗi Neymar.

Hậu vệ Thomas Meunier bộc bạch về cuộc chiến với Neymar: “Tôi chẳng biết chặn đứng Neymar bằng cách nào vì cậu ta rất khó đoán. Neymar là cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng chơi cùng và từng đối đầu, nhưng tôi sẽ cố”.

Trong khi đó, “người hùng” Fellaini từ băng ghế dự bị trận đấu với Nhật Bản cho rằng tuyển Bỉ sẽ sai lầm nếu chỉ chăm chăm nhắm vào Neymar. Sai lầm bởi vì Brazil đâu chỉ có Neymar mà còn Coutinho hay Firmino nữa. Bỉ cần chiến thuật hợp lý thay vì phong tỏa 1 cá nhân.

HLV Martinez khen ngợi các cầu thủ của mình đã thể hiện được đẳng cấp thông qua việc lội ngược dòng thắng Nhật Bản 3-2 trong 90 phút. Đẳng cấp đó, Bỉ sẽ tiếp tục thể hiện trước ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch Brazil. Tiền vệ Kevin de Bruyne không màu mè về trận tứ kết: “Đừng mong đấy là trận đấu kinh điển gì cả. Hai đội phải chiến hết sức mà mục tiêu tối thượng là thắng lợi. Kết thúc trận đấu mà Bỉ thắng 1-0 là tôi vui nhất, chứ không phải đá thật đẹp để rồi thua và rút ra bài học”.

Tin cùng chuyên mục