Đây là một trong những bước đi chiến lược của 2 đơn vị nhằm phát triển Insurtech (Công nghệ Bảo hiểm), thông qua việc cung cấp các dịch vụ bảo hiểm rẻ, nhanh, đơn giản và hiệu quả hơn…
Với CancerCa$h trên Ví MoMo, chỉ cần bỏ ra từ 700 đồng mỗi ngày, khách hàng có thể tham gia chương trình CancerCa$h với trị giá bảo hiểm đến 750 triệu đồng tùy gói bảo hiểm và được chi trả 1 lần duy nhất. Với TravelCare, khi gặp sự cố, khách hàng Liberty được bảo lãnh trực tiếp tại các bệnh viện trong mạng lưới bệnh viện của ISOS trên toàn cầu.
Chỉ cần gọi OneCall 1800 599 998 nếu muốn mua TravelCare. Hiện tại, trên MoMo, khách được giảm ngay 15% tổng chi phí khi mua CancerCa$h; hoàn ngay 25% khi mua TravelCare (chương trình kéo dài đến 15-7-2018).
Năm 2010, Liberty đã phân phối bảo hiểm trực tuyến tại libertyinsurance.com.vn và phát hành giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử. Trong khi đó, năm 2018, MoMo đặt trọng tâm phát triển vào việc phục vụ thị trường du lịch trị giá 20 tỷ USD của Việt Nam.
Các tin, bài viết khác
-
Công ty Đại Đông Hồ tiếp tục chương trình thiện nguyện hướng về miền Trung
-
Giải bóng đá Kết nối Nhà trường – Doanh nghiệp – Sở Ban Ngành năm 2021
-
Từ 'huyền thoại giày chạy' tới 'biểu tượng khai phóng năng lượng'
-
Gala Sút 2020: Ngày hội của bóng đá trẻ Việt Nam
-
Cuộc thi Bông lúa vàng 2020 'Tỏa sáng tài năng cải lương': Người đẹp Bình Dương toả sáng
-
Phong cách sống #BFB: Built for Brilliance cùng ZenBook Flip Series
-
Samsung ra mắt Galaxy A12 và A02s có 4 camera ưu việt, dung lượng pin vượt trội
-
Viettel cung cấp dịch vụ 5G tại thành phố Thủ Đức
-
Ford tôn vinh sức mạnh và lối sống “chất” của chủ xe Ranger
-
Điểm nhấn tinh tế trong bộ sưu tập Manchester United mới của Kohler