ASUS ZenFone 3 lên kệ từ 1-8

Cơn sóng di động mới từ ASUS với tên gọi ZenFone 3 đã đến tay người tiêu dùng Việt Nam từ ngày 1-8, sau sự kiện Zenvolution hoành tráng tại TPHCM. Khoảng 80% số lượng máy được phân bố cho chương trình đã được khách hàng đặt trước, cho thấy sự quan tâm của người dùng Việt Nam đối với ZenFone 3- thế hệ smartphone mới nhất của ASUS.

ASUS ZenFone 3 lên kệ từ 1-8 ảnh 1

Được xem là một cuộc “lột xác” táo bạo đầy nỗ lực của ASUS, ZenFone 3 sở hữu một thiết kế cao cấp và hoàn thiện xuất sắc. Khác biệt lớn nhất là 2 mặt máy trang bị kính cường lực vát cong 2.5D Corning Gorrila Glass. Máy trang bị màn hình Full HD (1920 x 1080), tấm nền Super IPS, viền màn hình siêu mỏng, mang lại trải nghiệm thị giác tuyệt vời trên các ứng dụng, video và trò chơi. Camera chính có độ phân giải 16MP và được tích hợp công nghệ lấy nét tự động ASUS TriTech tân tiến, nhờ đó trong bất kỳ điều kiện nào, ZenFone 3 cũng có thể mang lại những bức ảnh sắc nét chân thực.

Đây cũng là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625, 8 nhân tích hợp card đồ họa chuẩn máy tính để bàn cùng dung lượng RAM 4GB mang đến một hiệu năng di động xuất sắc, nâng cao hiệu quả tiết kiệm pin.

ZenFone 3 có phiên bản ZE520KL màn hình 5,2 inch giá 7,99 triệu đồng và phiên bản ZE552KL màn hình 5,5 inch giá 8,99 triệu đồng.

LONG THƯỢNG

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục