Amway nỗ lực phòng chống suy dinh dưỡng ở trẻ em

Amway, tập đoàn bán hàng trực tiếp (BHTT) hàng đầu thế giới, vừa công bố kết quả của nỗ lực chống lại suy dinh dưỡng, hỗ trợ trẻ em toàn cầu và thúc đẩy quản lý môi trường. Kết quả ấn tượng này cùng những mục tiêu mới được đề cập chi tiết trong Báo cáo Trách nhiệm Cộng đồng vừa qua của Amway. Có thể kể đến các hoạt động và kết quả nỗ lực của Amway:

+ Khởi động chiến dịch Nutrilite Power of 5 nhằm nỗ lực đẩy lùi lại tình trạng suy dinh dưỡng của trẻ em trên toàn cầu. Chiến dịch này hiện đã cung cấp Nutrilite Little Bit tại 7 quốc gia. Đây là sản phẩm dinh dưỡng được Amway nghiên cứu riêng nhằm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu trong 5 năm đầu đời cho trẻ em.

+ Nhà phân phối và nhân viên Amway cùng đóng góp 300.000 giờ tình nguyện cho Chiến dịch Vì trẻ em Amway One By One, hoạt động có ảnh hưởng rất lớn đến cộng đồng địa phương.

+ Chiến dịch 5 năm quản lý môi trường được khởi động từ năm 2009 đã đạt được những thành tựu đáng kể: thói quen sử dụng nước lãng phí giảm 17%,  sử dụng năng lượng thay thế đạt 17,6%, lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính giảm 24,6 % và tỷ lệ tái chế rác thải đạt 89,2%.

Trong một phát biểu chung, ông Steve Van Andel, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Amway và ông Doug Devos, Tổng Giám đốc điều hành, chia sẻ: “Hôm nay, Amway cùng với nhà phân phối đang tạo ra sự khác biệt trên toàn thế giới. Những phát kiến như Chiến dịch Nutrilite Power of 5 và Chiến dịch Vì trẻ em Amway One by One tiếp tục đạt được những thành công ấn tượng. Chúng tôi đã cùng nhau giúp đỡ hàng triệu người nhận ra khả năng của mình, trở nên khỏe mạnh hơn và có cuộc sống tốt đẹp hơn”.

LONG THƯỢNG

Tin cùng chuyên mục