3 cam kết chiến lược của Lazada

Lazada Việt Nam vừa đưa ra 3 cam kết chiến lược trong cuối năm 2015; hướng tới Chương trình Cách mạng Mua sắm trực tuyến (Online Revolution) trên toàn Đông Nam Á.

Lazada Việt Nam vừa đưa ra 3 cam kết chiến lược trong cuối năm 2015; hướng tới Chương trình Cách mạng Mua sắm trực tuyến (Online Revolution) trên toàn Đông Nam Á.

Đây là nỗ lực của Lazada giúp nâng cao tính cạnh tranh cũng như mang trải nghiệm mua sắm trực tuyến đến gần hơn với người tiêu dùng và đối tác kinh doanh trên sàn giao dịch Lazada. “Sau hơn 3 năm có mặt ở Việt Nam với 2.000 nhà bán hàng, 250.000 sản phẩm và hơn 110 triệu lượt truy cập của khách hàng, Lazada dần khẳng định vị trí dẫn đầu tại thị trường Thương mại điện tử Việt Nam. Dù vậy, Lazada Việt Nam cũng nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu, thay đổi và hoàn thiện mình hơn nữa trong quá trình kinh doanh. Từ đó chúng tôi đưa ra 3 cam kết chiến lược trong năm 2015”- ông Alexander Dardy, Giám đốc Điều hành của Lazada Việt Nam, chia sẻ.

Giá cạnh tranh

Lazada sẽ mang đến người tiêu dùng 1.000 sản phẩm có giá cạnh tranh và ưu đãi trên thị trường, nên khách hàng không chỉ trải nghiệm mua sắm trực tuyến thảnh thơi mà còn yên tâm về giá cả. Nếu khách hàng nhận thấy những sản phẩm mà Lazada cam kết có mức giá cao hơn mức giá được đưa ra ở một số đơn vị cung cấp hàng trực tiếp khác, bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada tại đường dây nóng 19001007 sẵn sàng ghi nhận và gửi lại khách hàng đó voucher có giá trị tương đương với phần chênh lệch giá.

Miễn phí hoa hồng cho nhà bán hàng

Các doanh nghiệp khi quyết định kinh doanh trên nền tảng Lazada sẽ kết nối với lượng khách hàng trực tuyến của Lazada mà không phải mất khoản hoa hồng chi trả cho sàn giao dịch này. Điều này giúp mang Thương mại điện tử đến gần hơn với các doanh nghiệp vừa và nhỏ mà không tốn phí và giúp cho nhà bán hàng nhận được lợi nhuận nhiều hơn, qua đó, có thể đẩy mạnh đầu tư cho việc quảng bá sản phẩm và đưa ra được mức ưu đãi hợp lý cho người tiêu dùng. Chương trình này kéo dài đến hết năm 2015, áp dụng cho 6 ngành hàng: Mẹ & bé, Chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp, Thời trang & du lịch, Đồng hồ, Thể thao & dã ngoại, Bách hóa. 

Không khoan nhượng với hàng giả, hàng nhái

Bất kỳ nhà bán hàng nào trên Lazada có một lần vi phạm kinh doanh hàng giả, hàng nhái sẽ bị Lazada chấm dứt ngay quyền kinh doanh của đơn vị đó trên sàn giao dịch. Đây là một trong những biện pháp dứt khoát của Lazada hướng tới xây dựng niềm tin của khách hàng, thể hiện quyết tâm của Lazada trong việc bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng trực tuyến. Lazada cũng khuyến khích khách hàng phản hồi về những hàng hóa được bán trên trang thương mại điện tử của công ty.

Việc công bố 3 cam kết trên cũng tạo tiền đề hướng đến sự kiện lớn nhất trong năm của Lazada dành cho người tiêu dùng: Chương trình Cách mạng Mua sắm trực tuyến (Online Revolution), khởi động trên toàn hệ thống Đông Nam Á vào ngày 11-11 và kết thúc vào ngày 12-12 với những ưu đãi hấp dẫn nhất năm 2015.

Phú Quốc

Tin cùng chuyên mục