Viettel tại Đông Timor tăng trưởng 280%/năm

Với mức tăng trưởng ấn tượng 280% so với năm trước, Viettel Timor Leste (Đông Timor) vượt qua một loạt đối thủ lớn để giành giải vàng hạng mục “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất năm 2015 khu vực châu Á, châu Úc và New Zealand” trong khuôn khổ Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế năm 2015 của tổ chức Stevie Awards (Mỹ).

Với mức tăng trưởng ấn tượng 280% so với năm trước, Viettel Timor Leste (Đông Timor) vượt qua một loạt đối thủ lớn để giành giải vàng hạng mục “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất năm 2015 khu vực châu Á, châu Úc và New Zealand” trong khuôn khổ Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế năm 2015 của tổ chức Stevie Awards (Mỹ).

Sau khởi đầu ấn tượng bằng việc xây dựng hạ tầng mạng lưới và kinh doanh rộng khắp Đông Timor, phá thế độc quyền của đối thủ đã tồn tại trước đó hơn 10 năm và tạo một cú hích mạnh kích thích sự phát triển ngành viễn thông Đông Timor, chỉ sau chưa đầy 1 năm kinh doanh, Telemor, thương hiệu của Viettel tại Đông Timor, tiếp tục ghi dấu những bước tăng trưởng thần tốc trong năm 2014.

Với 450.000 khách hàng, Telemor đã trở thành nhà mạng lớn nhất, chiếm 45% thị phần, góp một phần lớn trong sự gia tăng mật độ thâm nhập thuê bao di động tại Đông Timor từ 60% lên 80% trong năm 2014. Nhờ cung cấp nhiều gói dịch vụ đa dạng cho từng đối tượng khách hàng, nhất là dịch vụ 3G, mức độ tiêu dùng (ARPU) của khách hàng Telemor cũng tăng lên gấp đôi. Nhờ đó, đến hết năm 2014, Telemor đã đạt được tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng với mức tăng 280% so với năm trước.

Những kết quả đạt được của Telemor là một minh chứng cho chiến lược đầu tư kinh doanh bền vững của Viettel tại các thị trường nước ngoài. Với chiến lược đầu tư hạ tầng mạng lưới công nghệ hiện đại nhất và rộng nhất tại mỗi thị trường, Viettel đã và đang chứng minh năng lực của một tập đoàn viễn thông toàn cầu mang đến dịch vụ tốt nhất cho mọi người dân, tạo ra sự thay đổi trong cách sống và làm việc của người dân thông qua việc biến dịch vụ viễn thông trở nên dễ tiếp cận hơn bao giờ hết. Đó là lý do đã giúp Viettel trở thành thương hiệu được người dân các nước Viettel đầu tư yêu mến và chọn lựa.

PHÚ QUỐC

Tin cùng chuyên mục