Thomas Tuchel tin tưởng Adrien Rabiot

Barcelona đang mời gọi Adrien Rabiot sang Camp Nou, nhưng tân HLV Thomas Tuchel đang muốn giữ ngôi sao người Pháp làm tấm lá chắn ở trung tuyến Paris SG.
Thomas Tuchel tin tưởng Adrien Rabiot

Tiền vệ Adrien Rabiot từng làm dậy sóng bóng đá Pháp trước thềm World Cup 2018 bằng tuyên bố rằng HLV Didier Deschamps đừng triệu tập anh lên tuyển nếu có một cầu thủ chấn thương. Rabiot nằm trong danh sách dự bị của ông Deschamps nhưng cầu thủ PSG “khẳng khái” bảo rằng điều đó không phù hợp nên anh từ chối luôn cơ hội lên tuyển.

Rabiot nằm trong tầm ngắm của Barcelona cho vai trò tiền vệ trung tâm sau khi Iniesta ra đi. Cơ hội cho Barcelona càng cao khi mà PSG không có ý định gia hạn hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi này. Tuy nhiên, tân HLV Thomas Tuchel có cách nhìn khác như cách gửi tin nhắn phản hồi ý định của Barcelona. “Tôi có muốn giữ Rabiot không hả? Tất nhiên rồi, tôi nhìn thấy được tài năng của cậu ta”, Tuchel nói trong buổi họp báo trận thua Bayern Munich 1-3.

Ông Tuchel dự kiến sẽ sử dụng Rabiot là cầu thủ đánh chặn trước hàng thủ 4 người của PSG. Ở trận thua Bayern Munich, ông thầy người Đức sử dụng hàng thủ 3 người và Rabiot đá cặp tiền vệ phòng ngự với Bernede. Cách Tuchel dự kiến sử dụng Rabiot giống như cách cựu đội trưởng Barcelona là Xavi muốn đội bóng cũ của mình sử dụng Rabiot nếu có cầu thủ này.

Tin cùng chuyên mục