Sharapova rạng rỡ và thời trang ở Abu Dhabi Grand Prix

Bất chấp việc đang bị cảnh sát Ấn Độ điều tra vì cáo buộc lừa đảo chung quanh một dự án căn hộ cao cấp tại Gurgaon (ngoại ô của New Dehli), Maria Sharapova vừa hiện diện một cách rạng rỡ và thời trang tại Abu Dhabi Grand Prix, chặng đua cuối cùng của Đua xe F1 mùa giải 2017.
Maria Sharapova rạng rỡ ở Abu Dhabi
Maria Sharapova rạng rỡ ở Abu Dhabi
Sự hiện diện của Sharapova ở đường đưa Yas Marina, nơi sẽ diễn ra Abu Dhabi Grand Prix 2017 – chặng đua cuối cùng của Đua xe F1 mùa giải năm nay, khiến cho bầu không khí oi ả ở đây như dịu lại. Sharapova, trong những ngày hiếm hoi nói: “Không!” với quần vợt, ngay lập tức đã thu hút được sự chú ý của đông đảo CĐV mê thể thao nói chung bằng vẻ rạng rỡ trong bộ trang phục đầy thời trang của mình.
Cô khoác lên mình bộ quần áo đồng phục màu trắng sọc nâu, đầy thời trang và…  không hề có liên quan chút gì đến quần vợt. Bộ quần áo được kết nối bằng một chiếc dây lưng thanh mảnh, giúp Masha phô diễn vòng eo đẹp đến “rợn người”. Tuy vậy, đôi giày thể thao màu trắng hiệu Nike lại mang đến chút gì đó gần gũi với Sharapova, khiến người ta gợi nhớ những tháng ngày cô tung hoành trên sân đấu. Trên đôi tai của Masha, lấp lánh 2 đôi bông tai lấp lánh, to lớn và kỳ lạ.
Theo Femail Fashion Finder, đây là bộ trang phục thời trang kiểu Tibi's Resort '18 (tính cả quần áo, dây lưng và bông tai) theo phong cách Sharapova, mang hơi hướm của Nike. Bộ trang phục này sẽ được bày bán rộng rãi, nhưng… không phải bây giờ, vì bây giờ là lúc Sharapova đang quảng bá về nó.
Sharapova mới tuột xuống vị trí thứ 67 trên bảng điểm của WTA. Cô không tham gia một trận đấu nào sau khi bị loại sớm ở Kremlin Cup tại Moskva, giải đấu mà cô lý giải sẽ không tham gia nếu nó không diễn ra trên đất Nga và nhận được sự “thiết tha mời gọi thi đấu” từ BTC, từ các khán giả Nga hâm mộ.
Mùa giải 2017 của Masha xem như đã khép lại. Đây là lúc để cô thư giãn chuẩn bị cho mùa giải năm mới, và cả cách “đối phó” làm sao với cáo buộc lừa đảo từ phía Ấn Độ. Đến thời điểm này, Masha vẫn chưa chính thức lên tiếng đối với vụ “Dự án Ballet by Sharapova”.
Chùm ảnh Maria Sharapova rạng rỡ và thời trang ở Abu Dhabi
Sharapova rạng rỡ và thời trang ở Abu Dhabi Grand Prix ảnh 1
Sharapova rạng rỡ và thời trang ở Abu Dhabi Grand Prix ảnh 2
Sharapova rạng rỡ và thời trang ở Abu Dhabi Grand Prix ảnh 3

Tin cùng chuyên mục