Neymar hối thúc Barca thương thảo với PSG

Mùa hè nhanh chóng trôi qua, tương lai Neymar vẫn còn ở “trên sóng”. Giờ đây, theo tờ Sport, ngôi sao Brazil đã yêu cầu Barcelona tăng tốc quá trình thương thảo với PSG để giải quyết tình huống của anh càng sớm càng tốt.
Neymar có thể du hành đến Barcelona trong 2 tuần tới.
Neymar có thể du hành đến Barcelona trong 2 tuần tới.

Nếu Real Madrid thống trị thị trường chuyển nhượng trong mấy tuần qua thì giờ là lúc kẻ thù truyền kiếp Barcelona săn đuổi những tên tuổi lớn. Cuôc chuyển nhượng rắc rối với 
Antoine Griezmann là vấn đề mà nhà vô địch Tây Ban Nha phải giải quyết, nhưng chuyện có thể ký với Neymar lại là một vấn khác mà họ phải thích ứng, cho đù đến nay Barcelona vẫn chưa chính thức gửi lời đề nghị đến PSG.
Dù Chủ tịch Barca Josep Maria Bartomeu thừa nhận là việc ký với Neymar sẽ rất khó bởi PSG không sẵn lòng để ngôi sao Brazil ra đi, nhưng ông cũng thừa nhận là Neymar quan tậm đến việc trở lại xứ Catalan. 

Những tiết lộ của ông chủ tịch đã mở cánh cửa trở lại Barca cho Neymar, theo tờ Sport, thủ quân Selecao giờ đã kết nối với CLB cũ, yêu cầu họ tăng tốc trong tiến trình thương thảo với PSG. Kỳ nghỉ hè đang đi vào kết thúc và các cầu thủ phải trở lại CLB của họ để bắt đầu tập huấn đầu mùa. Thời gian trôi nhanh khiến siêu sao 27 tuổi thêm sốt ruột.
Thưc tế là luật sư của Neymar, người đã thu xếp cuộc đào thoát bất ngờ của Neymar sang PSG 2 năm trước (bằng cách kích hoạt điều khoản thanh lý hợp đồng trị giá 222 triệu Euro) đã dành trọn múa hè quanh quẩn ở Barcelona – một động thái nhằm phục vụ cho cơ hội trở lại Barca của Neymar.
Theo Sport, Neymar đang ngày một bối rối hơn, nhất là khi báo chí Pháp tiết lộ là PSG không muốn bán Neymar cho Barcelona mà chỉ muốn chuyển nhượng cho Real Madrid! 

Neymar sẽ sang Barca, Coutinho đến PSG
Marcelo Bechler, cây bút Brazil từng gây sốc bằng tin nóng “Neymar đào thoát sang PSG” hồi năm 2017, đã lên tiếng lần nữa về tương lai củangôi sao Brazil khi quả quyết Neymar sẽ rời Paris trong mùa hè và Philippe Coutinho sẽ di chuyển theo hướng ngươc lại.

Phát biểu trên tờ Goal, Bechler nói: “Tôi nghĩ Neymar sẽ trở lại Barca, nhưng đấy chỉ là vấn đề quan điểm khi nhìn vào khát vọng của cầu thủ, ý chí của PSG trong giải quyết những rắc rối trong phòng thay quần áo và cả tham vọng của Barcelona trong việc xây dựng đội hình vô địch. Tôi nghĩ mọi việc sẽ hoàn thành dù khó khăn. Cuộc chuyển nhượng 2017 dễ hơn nhờ điều khoản thanh lý hợp đồng”.

Có nhiều điều Neymar phải làm để Barca chấp nhận, Bechler quả quyết: Khi cần, Neymar sẽ nói là “anh ấy hối tiếc nhiều lần khi rời xứ Catalan, hoặc là phát điên với cơ hội trở lại…. Nhưng việc hạ mức lương là dễ hơn, còn việc rút lại đơn kiện chuyện Barca không chi trả tiền thưởng thì rắc rối hơn nhiều”.
“Nhưng tôi tin cuối cùng thì Neymar cũng sẽ sang Barca để Coutinho đi theo hướng ngược lại, gia nhập PSG”.

Tin cùng chuyên mục