MeKolor 2016 - Đường chạy sắc màu

DƯƠNG THỤY

Sáng nay 11-12, khoảng 3.700 sinh viên các trường ĐH ở TPHCM tham gia MeKolor 2016 - Đường chạy sắc màu tại Khu đô thị Sala Đại Quang Minh, quận 2.

Chương trình MeKolor năm nay có hàng loạt hoạt động sôi nổi, kết hợp với việc thả khinh khí cầu, hứa hẹn thu hút sự chú ý của người dân TPHCM. Được khai sinh tháng 3-2013, Mekolor Run là sự kiện thể thao dã ngoại khuyến khích mọi người xây dựng lối sống khỏe mạnh và hạnh phúc. Trong năm thứ 3 tổ chức, MeKolor 2016 vẫn là lễ hội thể thao và văn hóa sắc màu độc đáo nhất Việt Nam với mục đích vận động và tuyên truyền bảo vệ nguồn nước sạch và vệ sinh môi trường.

Mekolor Run được xây dựng từ kịch bản người tham gia sự kiện sẽ đóng vai là dòng chảy của dòng sông Mekong để được trải nghiệm đường chạy 5 km màu sắc với việc tung phủ bột màu từ đầu đến chân qua các điểm mốc khác nhau để thể hiện sự đa dạng, không phân biệt màu da, tôn giáo, quốc tịch trên suốt dòng chảy của Mekong trong việc cam kết và phát huy phát triển bền vững cho dòng Mekong. Kết thúc đường chạy, mọi người sẽ lưu lại những hình ảnh đẹp nhất bên bạn bè, người thân, đồng nghiệp và cả những người bạn mới quen... trước khi thỏa sức vui đùa dưới làn nước mát của những cầu vòng nước được tạo ra từ các vòi rồng. Những khoảnh khắc này hòa vào không khí lan tỏa của những giai điệu âm nhạc vô cùng sôi động của các ca sĩ và DJ hàng đầu châu Á nhằm nhắc nhở mọi người giá trị hạnh phúc và niềm vui sướng khi được sở hữu nước sạch và lợi ích của việc tiết kiệm nước sạch, bảo vệ môi trường.

MeKolor 2016 - Đường chạy sắc màu ảnh 4

Lễ hội được Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ OSSSO và Công ty TNHH Đầu tư- Phát triển BSB tài trợ chính; với 2 đơn vị đồng hành là Công ty Kiểm toán PWC và Công ty Truyền thông Lasta. MeKolor Run 2016 diễn ra từ 7 giờ 30 đến 14 giờ 30 với các hoạt động chính: Đường chạy sắc màu Mekolor Run; Ngày hội sắc màu: vẽ tranh, tung màu tập thể; Lễ hội của nước Warock; Vũ điệu âm nhạc đa sắc màu với các ca sĩ nổi tiếng…

DƯƠNG THỤY

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục