Mario Balotelli ở lại Ligue 1 hay sang Premier League

Tiền đạo Mario Balotelli nói như đinh đóng cột rằng sẽ dứt khoát rời Nice sau 2 mùa giải, một số CLB ở Serie A  (không bao gồm AC Milan) đã bày tỏ sự quan tâm nhưng siêu cò Mino Raiola nhấn nhá chuyện Premier League...
Mario Balotelli chưa biết sẽ đi đâu.
Mario Balotelli chưa biết sẽ đi đâu.

Bất kể nhiều CLB Italia quan tâm, người đại diện của tiền đạo Ý là Mino Raiola bảo rằng có nhiều CLB ở Premier League và Mỹ muốn có thân chủ của ông nhưng mọi thứ chưa tìm thấy tiếng nói chung.

Có khả năng nữa là Balotelli rời Nice nhưng không rời khỏi Ligue 1 bởi vì thời điểm hiện tại Marseille muốn có anh. HLV Marseille là Rudi Garcia đang đánh trúng tâm lý của Balotelli là hoặc về Serie A thi đấu để tìm lại vị trí ở đội tuyển Ý hoặc được chơi ở Champions League. Marseille hiện cách nhóm dự Champions League ở Ligue 1 đúng 1 điểm khi giải còn 2 vòng đấu nữa. Monaco xếp trên nhưng phong độ phập phù nên khả năng Marseille chiếm lấy tấm vé cuối cùng của Ligue 1 khá cao. Một khi Marseille có quyền dự Champions League thì Garcia sẽ liên lạc với Balotelli. Sau trận Marseille thắng Nice 2-1, trong đó Balotelli là người mở tỷ số thì ông Garcia đã hết lời khen ngợi tài năng của Balotelli.

Balotelli đứng trước nguy cơ bị treo giò ở Ligue 1. Lý do chân sút 27 tuổi này đã xúc phạm trọng tài vì rút thẻ vàng cho anh ở trận thua Marseille. Với hành động tương tự, cựu đội trưởng PSG là Zlatan Ibrahimovic từng nhận án treo giò 4 trận năm 2015.

Tin cùng chuyên mục