Man United - Arsenal: Martial thi tài Aubameyang (Mới cập nhật)

Man United cần phải thắng Arsenal bằng mọi giá để thu ngắn khoảng cách với suất dự Champions League, song trước trận đấu Jose Mourinho lại nói lời bi quan, làm ảnh hưởng đến tâm lý của đội bóng. Liệu Quỷ đỏ có đủ quyết tâm quật ngã đối thủ quen mặt trên sân nhà Old Trafford?
Anthony Martial (Man United, trái) đi bóng qua hàng thủ Arsenal
Anthony Martial (Man United, trái) đi bóng qua hàng thủ Arsenal

Máy tính dự đoán:  Man United – Arsenal 2-1

Khả năng thắng cuộc: Man United 38% hòa 35% Arsenal 27%

Trên lý thuyết, Man United trội hơn Arsenal trong trận derby nước Anh này. Song sau chiến thắng tưng bừng của Pháo thủ trước Gà trống Tottenham, ai cũng tin Unai Emery sẽ giúp đội vượt qua Man United.

Xét về đối đầu trực tiếp, Manchester United vẫn chiếm thế thượng phong khi Mourinho thắng Arsene Wenger cả 2 lượt mùa qua. Quỷ đỏ cũng thắng 7 trong 10 trận bất bại khi tiếp Arsenal.  Đó là lý do chúng tôi tin là Unai Emery giỏi lắm là hòa trên sân Old Trafford.
Một vấn đề với Unai Emery là ông không chắc nhạc trưởng Mesut Oezil có ra sân hay không khi anh vẫn còn đang tập riêng, trong lúc lực lượng Arsenal sứt mẻ vì tay cầm trịch Granit Xhaka bị treo giò, còn Danny Welbeck, Nacho Monreal, Laurent Koscielny và Konstantinos Mavropanos đều chưa khỏi chấn thương.
Rõ ràng, Emery không có đủ những quân bài để chọn lựa và ông buộc phải chơi với y xì đội hình thắng Tottenham. Đối với Mourinho, nếu bạn không có phương án 2 thì xem như đã bị bắt bài.
Lúc này, tất cả các chuyên gia đều dự đoán Arsenal thắng, song chúng tôi tin bài của Unai Emery đã sớm lộ, cửa thua là không nhỏ.

SGGP Dự đoán: Man United – Arsenal 2-1

Man United - Arsenal: Martial thi tài Aubameyang (Mới cập nhật) ảnh 1
Man United - Arsenal: Martial thi tài Aubameyang (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Man United - Arsenal: Martial thi tài Aubameyang (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Man United - Arsenal: Martial thi tài Aubameyang (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
 
Man United - Arsenal: Martial thi tài Aubameyang (Mới cập nhật) ảnh 5
Man United - Arsenal: Martial thi tài Aubameyang (Mới cập nhật) ảnh 6

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục