Kylian Mbappe muốn có N’Golo Kante

Tiền đạo trẻ Kylian Mbappe được cho là khá kín tiếng và ít đòi hỏi ở PSG nhưng “noi gương” Neymar, cầu thủ 19 tuổi cũng muốn xen vào chuyện nhân sự ở sân Công viên các hoàng tử.
Kante trong màu áo Chelsea
Kante trong màu áo Chelsea

Neymar dù ở Brazil dưỡng thương vẫn không quên lên tiếng mối quan hệ bất hòa với Edinson Cavani khiến anh cảm thấy khó chịu ở PSG. Cavani và Neymar giành giật đá phạt đền khiến cả hai lạnh lùng với nhau. Cavani là chân sút số một của PSG nhưng Neymar được cho là cầu thủ được BLĐ đội bóng thủ đô Paris tin tưởng dựa vào trong những năm tới. Do đó, nhiều khả năng Cavani buộc phải rời PSG hoặc chấp nhận núp bóng Neymar cho tới hết hợp đồng 2020.

Mbappe vừa lên tiếng về chuyện nhân sự của PSG. Cầu thủ 19 tuổi này không như Neymar lên tiếng đòi tống cổ đồng đội khỏi PSG, mà cựu tiền đạo Monaco muốn có đàn anh ở tuyển Pháp là Kante gia nhập từ Chelsea. Kante được Mbappe chọn vì để thế chỗ Thiago Motta sẽ rời PSG vào cuối mùa giải này. “Tôi sẽ chọn Kante vì nhu cầu của đội bóng. Kante là cầu thủ Pháp. Tôi nghĩ Kante hay bất cứ cầu thủ Pháp nào cũng muốn gia nhập PSG”, Mbappe nói. Tuy nhiên, có tin Kante muốn ở lại Chelsea chứ không trở lại Ligue 1. 

Tin cùng chuyên mục