Honor 4C lập kỷ lục bán hàng online

QUỲNH TRÂM

Điện thoại Honor 4C vừa xác lập mức doanh số bán hàng online kỷ lục ở Việt Nam, với 5.000 sản phẩm được bán hết sau 5 ngày mở bán. Honor 4C cũng đạt số lượng đơn hàng cao nhất từ trước đến nay với hơn 16.000 khách đặt trước trong thời gian mở bán online từ ngày 27-7 đến 2-8.

 Trong ngày 3-8, những khách đầu tiên đặt Honor 4C đã có thể nhận máy. Những khách hàng tiềm năng có thể trải nghiệm máy tại 50 điểm bán của hệ thống Thế Giới Di Động trên toàn quốc. Honor 4C là chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung vừa ra mắt tại Việt Nam vào 23-7 với cấu hình cao và mức giá 2,99 triệu đồng đối với 5.000 sản phẩm được mở bán đầu tiên qua trang bán hàng trực tuyến www.thegioididong.com/honor-4c.

Một trong những khách đầu tiên và ông Shawn (phải)-CEO của Honor Việt Nam

Sở hữu cấu hình và thiết kế ấn tượng, cộng thêm mức giá hấp dẫn trên giúp Honor 4C trở thành cơn sốt mới trong đợt bán hàng trực tuyến đầu tiên này. Trước khi đến Việt Nam, Honor 4C cũng rất được chào đón khi ra mắt ở châu Âu, Ấn Độ và một số quốc gia Đông Á. Nhiều người tiêu dùng tỏ ra tiếc nuối khi số lượng đặt hàng cho đợt mở bán đầu tiên còn khá hạn chế khi số người đặt trước sản phẩm gấp 3 lần số máy nhập về Việt Nam. Dự kiến, sau đợt mở bán này, Honor 4C tiếp tục được mở bán online vào một số thời điểm nhất định, thông tin chi tiết sẽ được cập nhật thường xuyên trên trang bán hàng online của sản phẩm.

Trải nghiệm Honor 4C

* Honor 4C sở hữu vi xử lý lõi 8 HiSilicon Kirin 620, tốc độ 1,2 GHz với kiến trúc 64-bit, RAM 2GB, bộ nhớ trong 8 GB, hỗ trợ khe thẻ nhớ chuẩn micro SD tối đa 32 GB và pin 2.550 mAh. Honor 4C được trang bị màn hình IPS 5 inch, độ phân giải 1280 x 720, mật độ điểm ảnh 294 ppi. Máy được tích hợp chip xử lý âm thanh rời Hifi DSP cùng chuẩn âm thanh vòm DTS Surround 5.1, với camera chính 13 MP cùng khẩu độ f/2.0 và camera phụ độ phân giải 5 MP.

QUỲNH TRÂM

Tin cùng chuyên mục