Giải quần vợt Men’s Futures F2 Becamex Bình Dương 2017: Lý Hoàng Nam vào tứ kết

Không có gì bất  ngờ ở trận đấu vòng 2 nội dung đơn nam, tay vợt hạng 552 thế giới Lý Hoàng Nam đánh bại tay vợt hạng 1.052 thế giới Haliak Mikalai với tỷ số 2-0 lọt vào tứ kết.

Lý Hoàng Nam tiếp tục vào tứ kết giải Men's Futures
Lý Hoàng Nam tiếp tục vào tứ kết giải Men's Futures

Haliak Mikalai là tay vợt trẻ 19 tuổi của Belarus có những quả giao bóng rất mạnh, nhưng tỷ lệ giao bóng 1 thành công chưa được tốt lắm. Ngoài 5 cú aces, Haliak Mikalai luôn trong tình thế bị động trong những quả trả giao bóng rất hiệu quả của Hoàng Nam. Ở trong ván đầu tiên, tay vợt số 1 Việt Nam chơi khá tốt không cho đối thủ có cơ  hội nào đoạt break. Ngược lại, trong lần duy nhất có cơ hội lấy break, Hoàng Nam tận dụng triệt để qua đó giành chiến thắng với điểm số 6/3, trong đó anh ghi được 30 điểm, còn Haliak Mikalai chỉ đạt con số 19.

Cục diện ván 2 trở nên hấp dẫn hơn khi Hoàng Nam lấy break vượt lên dẫn trước 4/3 nhưng ngay lập tức anh bị mất lại để cho Haliak Mikalai cân bằng điểm số 4/4. Đến lúc này, chúng ta tiếp tục chứng kiến tinh thần quyết chiến của tay vợt số 1 Việt Nam khi Hoàng Nam rất điềm tĩnh trong các pha xử lý. Một lần nữa Hoàng Nam tận dụng tốt cơ hội lấy break vượt lên dẫn 5/4 và kết thúc luôn ván đấu với điểm số 6/4.

Thắng chung cuộc 2-0 (6/3, 6/4), Hoàng Nam lọt vào tứ kết gặp tay vợt Lomakin Grigoriy (Uzbekistan). Đây là tay vợt hạng 350 thế giới được xếp làm hạt giống số 2 của giải nên Hoàng Nam chắc chắn gặp nhiều khó khăn.

Tin cùng chuyên mục