Đội bóng lớn nhất

Bất chấp từng thành công cùng Chelsea với 2 danh hiệu Premier League, tiền vệ Nemanja Matic khẳng định Man.United là CLB lớn nhất mà anh từng khoác áo.
Nemanja Matic đang giúp khu vực giữa sân của Man.United vững chắc hơn.
Nemanja Matic đang giúp khu vực giữa sân của Man.United vững chắc hơn.
Ngôi sao 28 tuổi người Serbia gia nhập sân Old Trafford với giá 40 triệu bảng hồi tháng 8, theo tiếng gọi của ông thầy cũ Jose Mourinho. Matic nhấn mạnh một lần nữa về lý do chia tay Chelsea: “Mourinho rất quan trọng với tôi. Ông ấy đã mang tôi về Chelsea từ Benfica và bây giờ, ông ấy là lý do chính khi tôi quyết định đến Man.United. Khi Mourinho đang ở Old Trafford, tôi không có lý do gì để từ chối lời mời của họ. Quyết định của tôi rất nhanh và rất rõ ràng. Bạn hỏi cảm nhận của tôi về đội bóng mới ư? Man.United chắc chắn là đội bóng lớn nhất tôi từng khoác áo”.

Matic đã có màn ra mắt ấn tượng giúp Man.United đè bẹp West Ham 4-0, trận đấu mà anh được bầu chọn là người hay nhất dù đảm nhận vai trò thấp hơn để hỗ trợ Paul Pogba. Matic đánh giá thêm: “Tôi đã chơi như một tiền vệ phòng ngự trong nhiều năm, vì vậy, tôi sẽ cố gắng tiếp tục làm tốt công việc của mình. Trách nhiệm của tôi là giúp đội bóng có được sự cân bằng tốt nhất, đặc biệt là hỗ trợ phòng ngự. Tuy nhiên, trong cách chơi của tôi, mỗi khi có cơ hội thì tôi chưa bao giờ ngần ngại tiến lên hỗ trợ đồng đội và thậm chí ghi bàn. Điều tôi hạnh phúc nhất khi làm việc với Mourinho là được ông ấy tin tưởng, tôi tin mình có thể còn tiến bộ hơn nữa khi làm việc cùng ông ấy ở một môi trường mới như Man.United”.

Tin cùng chuyên mục