Đẳng cấp 5 sao cho chuyến đi trọn vẹn

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa bàn giao 25 xe E-Class và S-Class cho đối tác Bali Limousine- dịch vụ đưa đón khách cao cấp 5 sao. Toàn bộ quá trình phân phối và dịch vụ hậu mãi cho đội xe được đại lý ủy quyền chính hãng Haxaco thực hiện. 
Đẳng cấp 5 sao cho chuyến đi trọn vẹn

Bali Limousine U.S được thành lập năm 1997 tại San Francisco, Hoa Kỳ, cung cấp dịch vụ vận chuyển cao cấp. Tham gia thị trường Việt Nam từ cuối năm 2012, đến nay, Bali Limousine Việt Nam sở hữu danh mục xe cao cấp với 40 xe và là đối tác vận chuyển của nhiều khách sạn 5 sao hàng đầu tại TPHCM.

E-Class thế hệ mới đã đạt giải thưởng thiết kế nội thất danh giá "Automotive Interiors Expo Awards 2016", cũng như danh hiệu "Best of Best" ở hạng mục Nội thất, giải thưởng "Automotive Brand Contest 2016". 

Dòng sedan "anh cả" S-Class cũng được trao giải thưởng "Vô lăng vàng" (Golden Steering Wheel) của tạp chí AutoBild và danh hiệu "Best of the Best" cho thiết kế nội thất và ngoại thất tại cuộc thi Automotive Brand Contest. 

Cả 2 mẫu xe này đều đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao của Ủy ban An toàn Giao thông châu Âu (EURO NCAP), và được trang bị các công nghệ an toàn tiên tiến như hệ thống phòng ngừa va chạm CPA Plus với chức năng hỗ trợ phanh tự động Attention Assist; ESP Curve Dynamic Assist; túi khí an toàn; cùng các tiện nghi hiện đại cho hành trình thêm thoải mái như hệ thống âm thanh vòm Burmester hay chức năng Air-Balance với bộ lọc không khí cao cấp, giúp hành khách hồi phục sức khỏe sau những chuyến đi dài.

Tin cùng chuyên mục